dailymotion

Thursday, December 29, 2016

Giải pháp trị quan ăn bẩn!


17 triệu đồng là thu nhập trung bình một năm của người dân Gia Lai. Vậy mà, số tiền ấy chỉ bằng một bữa ăn của quan chức tỉnh này. Thậm chí, có bữa họ ăn hết hơn 26 triệu đồng. Chỉ trong một năm, lấy lý do tiếp khách, văn phòng hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai đã ăn 3,2 tỉ đồng. Trong đó có những bữa ăn bẩn, tức chi tiền sai quy định vừa bị phát hiện.
Tình trạng ăn bẩn như vậy đang nhiều như phong trào thi đua. Quan xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế, đã phóng tay ghi sổ tiền nợ ăn nhậu tới 264 triệu đồng. Ở Ba Vì, Hà Nội, quan xã Đông Thái ăn vô tội vạ, để lại hơn 200 triệu đồng tiền nợ cho dân.
Tham nhũng vặt nhưng hậu quả lại vô cùng lớn. Căn bệnh ăn bẩn, chi tiêu lãng phí của giới quan chức đang làm xói mòn niềm tin của nhân dân.
Bụng dân ngày càng thắt lại, bụng quan ngày càng phình ra. Bụng to quá sẽ sinh bệnh tật. Để trị bệnh ăn bẩn này, theo tôi tất cả quan chức cần sử dụng sản phẩm thải độc, đẩy ra ngoài những khoản tiền bẩn họ đã ăn của dân và trả lại cho dân.
Detox Green là một sản phẩm thải độc rất hiệu quả, với cơ chế thải độc kép qua gan và cả tế bào. Đảm bảo khi sử dụng, Detox Green sẽ kích hoạt bộ máy thải độc của cơ thể, ăn bẩn cỡ nào cũng bị đẩy ra hết. Đây là phương thức detox tham nhũng, detox để lấy lại tiền cho dân.
Mấy bữa trước, khi dự Hội thảo giải pháp phòng chống ung thư do Viện nghiên cứu ung thư VN tổ chức, tôi nghe chuyên gia đến từ Tập đoàn Frutarom (Thuỵ Sỹ), khẳng định đã có 20 quốc gia ứng dụng nghiên cứu về chất phòng ngừa ung thư có trong mầm bông cải xanh. Chất này sẽ kích hoạt bộ máy thải độc trong cơ thể lên 240% so với thông thường.
Công ty dược mỹ phẩm CVI của bạn tôi đã được Frutarom ký hợp đồng chuyển giao nguồn nguyên liệu ấy để sản xuất Detox Green, độc quyền tại VN.
Không chỉ quan ăn bẩn cần dùng Detox Green, thường dân hay nhậu, hút thuốc lá, những người lo lắng về thực phẩm độc hại, ô nhiễm môi trường cũng nên dùng Detox Green để tăng cường sức khoẻ, phòng bệnh tật, đặc biệt là ung thư.
Lưu ý: công dụng linh hoạt, với quan ăn bẩn thì detox ra tiền, với người dân thì detox ra các chất độc hại. Hehehehe
----
Điểm bán hàng có trong link này ạ: 

Bạch Hoàn

No comments:


Get paid to share your links!