dailymotion

Tuesday, June 21, 2016

Cộng sản Việt Nam chê kỷ thuật của Mỹ thua kém kỹ thuật của Trung Quốc hay là sợ Mỹ phát hiện ra được những sự thật mà Cộng sản cố tình che giấu?

            Những mảnh vỡ của máy bay Casa 212 được tìm thấy trên biển vùng đảo Bạch Long Vĩ.
nguồn ảnh internet

Vụ Cá chết ở Miền Trung, Mĩ đề nghị điều tra nguyên nhân thì bị Việt Cộng từ chối, Theo Ted Osius-đại sứ Mỹ tại Việt Nam cho biết.

Cũng theo Ted Osius, Mĩ cũng đề nghị trong việc hổ trợ tìm kiếm Máy bay SU-30 mất tích và máy bay Casa 212 bị rơi, nhưng chính quyền Cộng Sản không có phản hồi. Hơn thế nữa, theo RFA tập đoàn Airbus, đơn vị sản xuất máy bay Casa đề nghị them gia tìm kiếm chiếc hộp đen của may bay Casa  212 mang số hiệu 8389 lâm nạn hôm 16 tháng 6 vừa qua ở vinh Bắc bộ, nhưng lãnh đạo Cộng sản cũng im tiếng không phản hồi. Trong khi đó, Đảng Cộng Sản lại đề nghị Trung cộng giúp đỡ, cụ thể hơn là theo VNTINNHANH xin trích, "Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã trực tiếp gặp mặt ông Hồng Tiểu Dũng, Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam ở trụ sở Bộ Quốc phòng.
Tại buổi gặp mặt này, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đã đề nghị phía Trung Quốc cùng phối hợp, hỗ trợ Việt Nam trong công tác tìm kiếm cứu nạn máy bay. Cụ thể hơn, Việt Nam đề nghị Trung Quốc cho phép các tàu và máy bay của Việt Nam được thực hiện việc tìm kiếm cứu nạn ở phía Đông đường phân định trên Vịnh Bắc Bộ."
Đề nghị Trung Quốc giúp đỡ, trong khi từ chối và im lặng không phản hồi sự giúp đỡ của Hoa Kỷ và tập đoàn Airbus, phải chăng Cộng sản Việt Nam chê kỷ thuật của Mỹ thua kém kỹ thuật của Trung Quốc hay là sợ Mỹ phát hiện ra được những sự thật mà Cộng sản cố tình che giấu? 

TL.

No comments:


Get paid to share your links!