dailymotion

Tuesday, February 19, 2019

NHỤC ƠI LÀ NHỤC


Các anh không biết nhục và không bị lương tâm cắn rứt hay sao mà còn hớn hở nhận bằng khen và tiền thưởng vì phá được vụ "trọng án"! Gần 3 ngày trời nạn nhân mất tích thì lực lượng công an các anh ở đâu? Các anh đã làm gì? Sử dụng nghiệp vụ gì để tìm kiếm và cứu mạng nạn nhân?

Gần 3 ngày trời, gần 72 tiếng đồng hồ em Duyên bị lũ quỷ đội lốt người xâm hại xâu xé dày vò cho đến gần chết và chúng kết thúc mạng em bằng cú xiết cổ cuối cùng (côn nhị khúc) thì các anh đang ở xó xỉnh nào, có biết chút xót thương người đàn bà là mẹ nạn nhân phải kêu gào mạng xã hội tìm kiếm con trong tuyệt vọng?

Nói tôi nghe: Lúc người ta còn cơ hội sống thì các anh đã làm gì? Thời đại 4.0 là thời đại con mẹ gì để các anh không biết truy lục các cuộc gọi đến, đi và định vị điện thoại ngay đêm 30 khi người nhà báo em Duyên mất tích? Các anh phải đợi đến 3 ngày sau, lúc người ta đã chết, chết đau chết đớn, chết oan chết ức, chết khỏa thân thành thây ma giữa đường thì lúc ấy các anh mới co giò mà chạy, mà khoanh vùng tội phạm đã có tiền án tiền sự lại nghiện ngập dễ ẹc như trở bàn tay rồi được vinh danh phá án nhanh chóng, đứng lên bục nhận bằng khen phần thưởng mà không biết nhục!!!

Tôi chỉ hỏi 1 câu: Nếu vợ của kẻ thủ ác không vô tình nhìn thấy xác nạn nhân thì lực lượng công an các anh còn nhởn nhơ đến bao giờ? Sau bao nhiêu ngày mới tóm được tội phạm khi vùng gây án chỉ loanh quanh một chục km? Rồi cái tội khám tử thi qua loa, éo xác định được người ta có bị hiếp dâm hay không để rồi phải đào mồ quật mộ người ta lên một lần nữa để khám tử thi lại! Các anh có muốn tới ngày các anh chết người ta cũng sẽ quật mồ bươi xác các anh để xem các anh có bị hiếp dâm trước khi chết hay không?

Ở nước ngoài người ta sẽ kỷ luật và truy tố lực lượng cảnh sát thiếu đạo đức trách nhiệm, yếu kém nghiệp vụ dẫn đến cái chết oan ức của nạn nhân. Còn ở Việt Nam: các anh lại được tôn vinh và lãnh thưởng khi nạn nhân đã là một cái xác còng queo lõa lồ giữa chuồng lợn!

Bằng khen và tiền thưởng đó là cái giá cho mạng một con người: mạng một cô gái trẻ bị bỏ mặc để 5 con yêu râu xanh hiếp dâm hành hạ cho đến gần chết và bị xiết cổ để cướp mạng! Ôi giời ơi là giời, đất nước có bao giờ tươi đẹp như thế này đâu!

Em Duyên ơi nếu em có linh thiêng thì hãy về vặn cổ cả bọn chúng nó đi. Còn không em cứ ám vào mấy cái bằng khen của chúng nó để đời này, kiếp này và cả kiếp sau chúng phải ôm cái bằng mà chết dấm chết dúi, chết xó chết xỉnh, chết chui chết nhủi, chết tủi chết nhục! 

Nhục ơi là nhục!!!

(fb Chị Bạch Cúc)

No comments:


Get paid to share your links!