dailymotion

Thursday, October 18, 2018

Đem công dân ra trao đổi để vay mượn là việc làm khốn nạn, có lẽ chỉ duy nhất xứ Cộng Sản mới diễn ra tình trạng như vầy.


Bỏ tù người yêu nước là hành động vô luân. Tống giam nhằm chia cách một người mẹ với con mình là hành vi bỉ ổi. Đem công dân ra trao đổi để vay mượn là việc làm khốn nạn, có lẽ chỉ duy nhất xứ Cộng Sản mới diễn ra tình trạng như vầy. 
Thua cả loài cầm thú, sau bằng ấy năm cầm quyền, công dân của nước Việt chưa một ngày hạnh phúc sau khi đã bán mạng để họ trèo lên ngôi cao. Và giờ đây, khi mà những biệt phủ, lăng mộ ngày càng vĩ đại thì cũng đồng nghĩa với việc mỗi công dân trở thành một món hàng để Cộng Sản đem ra đổi chác với thế giới văn minh chỉ nhằm mưu cầu lợi ích cho chính họ. 
Khi nào Cộng Sản chưa sụp đổ, khi ấy dân tộc của chúng ta vẫn là những nô lệ của một chế độ thực dân kiểu mới. Thâm độc hơn, tàn nhẫn hơn những thế lực từng mang tội ác chống lại loài người mà nhân loại từng ghi nhận được.

Và sau khi dùng Quỳnh để trao đổi nhằm đạt được một thoả thuận nào đó, họ đã đẩy cả gia đình Quỳnh buộc rời bỏ quê hương, và mẹ con cô ấy chỉ được gặp nhau trên máy bay trước khi cất cánh. 
Em đã được tự do để đoàn tụ với mẹ và con của mình, đó là một tin vui. Tuy nhiên đừng nhầm lẫn xem đây là ân huệ mà Cộng Sản Việt Nam ban phát cho gia đình Quỳnh. Nó phải được ghi nhận là một tội ác mà Cộng Sản ghi thêm vào bảng thành tích vô nhân đạo. Buôn dân bán nước là cụm từ đúng đắn nhất để gọi tên cho cách hành xử của loài quỷ đỏ.

Mong là em cùng với gia đình sẽ tránh được những tai tiếng không đáng có giống như những tù nhân lương tâm từng bị lưu đày. Điểm yếu chết người của cái giống dân Việt luôn được phơi bày vào những dịp như thế này đây. 
“Không sợ kẻ thù mạnh như Hổ, chỉ lo đồng đội ngu như Bò” là vậy. Người ta nhân danh chống cộng nhưng lại luôn làm những việc mà Cộng Sản rất thích.

Trương Quang Thi


Source: the wild life as Tarzan of a Vietnamese little boy by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!