dailymotion

Sunday, October 21, 2018

ANH YÊU EM - THÙY DƯƠNG ƠI !


Không thể không yêu khi ngày 20-10, em đã vùng lên cầm chiếc dép ném về phía trước để tỏ thái độ phản đối nỗi oan đất đai Thủ Thiêm và Nhà hát giao hưởng 1.500 tỷ. Đã lâu lắm rồi, anh mới gặp được Người Phụ Nữ tuy còn trẻ mà dám mạnh mẽ đứng lên đấu tranh và phản đối những bất công.

Dẫu biết hành động ném dép là chưa đúng lắm nhưng anh thấy trên Facebook ai ai cũng đồng cảm và ủng hộ. Điều đó cho thấy, dù sai nhưng cái sai đó được mọi người yêu mến một cách kỳ lạ.

Không cần sự ngọt ngào xin lỗi dối trá, em và tất cả Phận người bất hạnh cần sự thật. Mà đã là thật thì nó phải trần trụi như em vậy đó.

Chao ôi ! Một nét đẹp hoang dại, tinh khôi như hoa rừng thơm ngát. Nói đến đây, lòng anh tê tái và ngây ngô vì em, dù bản thân anh cũng có chút lỳ lợm và gai.

Là thân gái mỏng manh nhưng em hơn anh, hơn bao người đàn ông được ví là đấng mày râu mạnh mẽ nhưng hèn, rất hèn không dám lên tiếng vì sợ lợi ích của mình bị ảnh hưởng.

Vài dòng cảm xúc không thể nói hết được tình cảm, thôi thì anh mượn bốn câu thơ trong bài Đôi Dép để tỏ tình với em:

*Không thể thiếu nhau trên bước đường đời
Dẫu mỗi chiếc ở một bên phải trái
Nhưng tôi yêu em ở những điều ngược lại
Sẽ dừng lại khi chỉ còn một chiếc*

Và để "không dừng lại" anh sẽ tìm mua một chiếc mang đến ghép chung đôi. Tất nhiên, tương lai, khi Nhà hát Giao hưởng được dựng xây, đích thân anh sẽ hòa vang bản Giao hưởng "Anh Hùng Ca” vĩ đại của Beethoven gửi đến em.

Tây Nguyên, 21/10/2018
Hoa Hồng của đời em 
LS Lê Ngọc Luân


Source: How to have very fresh and delicious drink from watermelon. by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!