dailymotion

Thursday, August 30, 2018

*** Ghét cộng sản nhưng vẫn thờ Hồ , Giáp và yêu cờ đỏ sao vàng ? :O


Hôm nay Nhi nhận được lời mời kết bạn từ 1 cô giáo dạy trung học tại Hà Nội . Vào trang nhà của cô đọc 1 lúc thì Nhi phát chóng mặt .

Cô ấy mạnh mẽ lên án đám lãnh đạo , quan chức CS ngày nay nhưng vẫn thờ Hồ Giáp và vô cùng yêu lá cờ đỏ sao vàng , coi đó là lá cờ Tổ quốc linh thiêng , coi Hồ Giáp là anh hùng dân tộc .

Cô ấy hô hào giải tán đảng CS , từ bỏ chủ nghĩa xã hội , theo Tây theo Mỹ theo tư bản , nhưng lại coi những người đấu tranh như chị Bùi Thị Minh Hằng , chị Trần Thị Nga , Mẹ Nấm ... là thành phần theo khủng bố Việt Tân . Cô ấy nhắn nhủ bạn bè là đừng đi biểu tình vì sợ bị phản động lợi dụng , sợ bị xách động và nói rằng diễn tiến hòa bình là điều nguy hiểm cần ngăn chận !!

Cô giáo ơi là cô giáo , cô không có đi hàng hai như vậy được đâu cô !! Một là cô yêu Hồ Giáp yêu cờ đỏ thì cô phải yêu luôn đảng CS và cái đám lãnh đạo hiện nay , còn cô muốn dẹp đảng thì phải dẹp toàn bộ , vì mọi thứ đó đều liên quan chặt chẽ đến nhau , cái này còn thì cái kia cũng sẽ còn .

Tương tự như vậy , cô muốn VN bỏ CNXH đi theo tư bản , cô muốn VN như Tây như Mỹ mà cô lại chửi người đấu tranh cho sự thay đổi đó thì thay đổi sẽ từ đâu mà ra cho cô ? Không có diễn biến hòa bình thì VN làm sao chuyển đổi từ cộng sản sang dân chủ 1 cách ôn hòa ? Hay cô muốn phe tự do dân chủ cướp chính quyền như cái đảng kia đã làm ?

Là cô giáo đấy , lên mạng hàng chục năm rồi đấy , biết ghét chế độ ghét đảng ghét lãnh đạo rồi đấy mà tư duy còn như thế thì đời nào VN có thay đổi được đây ?

Điều đáng sợ là Nhi nghĩ , ở VN đa số trí thức , học sinh , sinh viên , doanh nhân thành đạt , nhất là ở miền Bắc , suy nghĩ y chang như cô giáo này đấy . Thế hỏi sao đảng CS còn cứ cai trị tốt dài dài !!

😭😭😭😭😭
Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!