dailymotion

Saturday, June 9, 2018

Trình Độ Chơi Chữ Việt Của Anh Nghệ Sỹ Mỹ Này Thật Tuyệt Vời


FB Kyo York
NẾU tìm thuê mảnh đất nhỏ nào đó trong 99 năm để "Bán trà đá" vì nghề này có "tỷ suất lợi nhuận" cao nhất thế giới, 5.000-7.000% mà không bị thu thuế. 

Rồi sau 99 năm, cái thằng cho mình thuê đất nó không còn sống để kêu con cháu đòi đất nữa  lúc này mình con đông, mình tha hồ sẽ nói ngược ngạo với nó, cái thành đất của con cháu mình, có cự cãi tranh chấp cũng khoảng 99 năm nữa... Mà chuyện mấy cái hòn, ko phải của mình mà mình còn lấy được huống chi là cái này mình đi thuê hẳn hoi.
Tiếp tục nghề bán trà đá, kết hợp bán Bánh Tét + Hột Vịt Lộn. Đứa nào ngang qua mình rao: "ĐÁ TÉT LỘN" đây!
Đảm bảo nó hết hồn, cái hồn còn nguyên không?



Source: Here are 6 cards. Let's think about any 1 card and I can tell which one you choose.. by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!