dailymotion

Saturday, June 30, 2018

Phái đoàn Liên minh Châu Âu và Đại sứ Quán Đức nói rằng họ hiểu và nễ phục tinh thần của anh Thức.


Anh Thức gọi về.

“Sáng nay, 30/6/2018, anh Thức gọi điện về từ Trại giam gặp vợ là chị Thoa.
Anh Thức cho biết ngày 25/6/2018 vừa qua có phái đoàn Liên minh Châu Âu và Đại sứ Quán Đức vào thăm gặp anh Thức trong Trại giam ở Nghệ An. Trại giam cho thăm 1 tiếng.
Phái đoàn đã hỏi thăm sức khỏe và anh Thức cho biết mắt của ảnh đã ổn và sức khỏe bình thường. Phái đoàn quan tâm và hỏi về nguyện vọng của anh Thức. Anh Thức khẳng định không đi nước ngoài, ảnh ở lại để đem sức lực của mình cống hiến, phục vụ đất nước. Anh Thức muốn vụ án của ảnh được giải quyết theo pháp luật, và pháp luật phải được tôn trọng, công bằng đối với mọi người. Phái đoàn Liên minh Châu Âu và Đại sứ Quán Đức nói rằng họ hiểu và nễ phục tinh thần của anh Thức. Họ hứa sẽ theo dõi sát sao và hỗ trợ hết lòng.
Trong thời gian vừa qua, gia đình cùng với Luật sư đã nhiều lần gửi đơn, thư đến Chủ tịch nước, các cơ quan chức năng, hữu quan trình bày việc anh Trần Huỳnh Duy Thức hoàn toàn có thể được trả tự do nếu căn cứ theo pháp luật hiện hành.
Một lần nữa, Gia đình chúng tôi đề nghị Chủ tịch nước, Chính phủ, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Bộ trưởng Bộ công an cùng xem xét thực hiện việc trả tự do cho anh Trần Huỳnh Duy Thức.”
Nguồn Vũ Phong

No comments:


Get paid to share your links!