dailymotion

Saturday, June 30, 2018

Sống dưới chế độ độc tài thối nát do lũ ma quỷ cai trị nên người tốt muốn làm việc tốt e cũng khó,


Tôi Bùi Hoàng Anh 39 tuổi Ngụ xã Trung An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.Thấy dân lội nước vì đường lầy lội , tội người dân đi lại khó khăn, tôi không hề tính toán đã bỏ ra 200 triệu tiền túi làm đường giúp dân đi lại đỡ khổ nhưng chính quyền xã Tân Trạch Đông cho rằng tôi làm đường ko xin giấy phép và có mục đích cá nhân nên tịch thu máy móc, yêu cầu ngừng làm việc. Bên cạnh đó tôi còn bi đe doạ bị lực lượng công an xã Tân Trạch Đông truy đuổi và khống chế đánh đập còng tay đưa về trụ sở giam giữ nhiều giờ. Trong lúc truy bắt tôi công an xã Tân Trạch Đông đánh đập tôi và gây thương tích ở chân và tay của tôi, người tôi đau nhức khắp. Tôi chỉ muốn giúp dân đỡ khổ thôi, tôi đã làm gì sai phạm mà cán bộ xã điều động lực lượng công an truy đuổi tôi như một tội phạm. Hình ảnh hai cán bộ xã làm việc với tác phong ko đúng, tỏ vẻ rất côn đồ.
-------Sống dưới chế độ độc tài thối nát do lũ ma quỷ cai trị nên người tốt muốn làm việc tốt e cũng khó, lòng tốt chưa được đền đáp đã bị tra tay vào còng như một kẻ tội phạm. Lần sau nếu anh Bùi Hoàng Anh muốn làm phúc giúp đỡ dân nghèo hãy cúng cơm và gà môi đỏ tóc đen cho mấy tên quỷ cô hồn sống trước kẻo nó đến phá hoại tài sản của anh và tra tấn anh như kết cục ngày hôm nay anh nhé. Lũ DMCS.
Hạ Uyên

No comments:


Get paid to share your links!