dailymotion

Tuesday, June 19, 2018

Diễn biến mới nhất về Will Nguyen vừa được bản tin HTV9 phát tối 18.6!




Trong đó, Will phát biểu rằng anh đã vi phạm và sai trái với luật pháp Việt Nam. “Will hối hận vì đã gây chuyện cho những người đi ra phi trường…mình đã cản trở giao thông. Và cũng đã gây chuyện ra cho gia đình và bạn bè... Will sẽ không tham gia đến những hoạt động mà sẽ chống phá chính quyền Việt Nam”
---

Trước đó, sau năm ngày bị bắt giữ (10.6), CA Tp.HCM đã chính thức ra quyết định khởi tố Will Nguyen về hành vi “Gây rối trật tự công cộng.” Anh bị cáo buộc là vừa tuần hành vừa quay phim, chụp ảnh trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận để đăng lên Twitter. Cũng như kêu gọi dòng người biểu tình phá hàng rào và vượt vòng vây lực lượng chức năng ngăn cản để tiếp tục tiến về Quận I. Phía CATP khẳng định đã ghi lại hình ảnh Will!
Theo bên Lsq Hoa Kỳ cho biết, thì trưa ngày 15.6, CATP và VKSNDTP đã đưa thông báo v/v khởi tố Will để họ thực hiện các hoạt động bảo hộ; đúng với pháp luật Việt Nam. Cùng thời điểm này, ông đại sứ Hoa Kỳ Daniel J. Kritenbrink cũng có mặt tại Tp.HCM; tiếp xúc với một số lãnh đạo và Sở Ngoại vụ. Tuy nhiên, khi được hỏi về trường hợp Will Nguyen đang ồn ào những ngày qua; thì phía Hoa Kỳ chỉ cho biết họ đang xúc tiến can thiệp trong khả năng có thể!
- Diễn biến trên có thể dự đoán về trường hợp Will, và khả năng là sớm ra. Cơ chế xin – cho và nhận lỗi - khoan hồng chứ lì thì ngồi tiếp ;v


Lê Nguyễn Hương Trà

No comments:


Get paid to share your links!