dailymotion

Friday, June 22, 2018

Đạo đức giả



Xưa kia ông bà ta đúc kết bằng câu, "miệng nam mô bụng một bồ dao găm" và ngày nay cộng đồng mạng hình tượng hóa bằng câu: "những kẻ luôn nói chuyện đạo đức đa số đều sống như lol".

Xã hội càng lắm kẻ đạo đức giả, càng lụn bại nhơ nhớp, kẻ chống đánh bạc thì điều hành đường dây đánh bạc, người chống mại dâm thì lại bảo kê cho mại dâm, nói một đằng làm một nẻo, ra vẻ thương hoa tiếc ngọc nhưng lại chực chờ hiếp dâm, nhạt cả miệng.

Hãy cứ sòng phẳng với nhau thế này, thích cái gì thì thể hiện cái đó (tất nhiên là trong khuôn khổ pháp luật), còn không thích thì thôi, cứ lẩm nhẩm đạo đức trên mây dối lòng chi cho khổ cực. Ví như thi hoa hậu mà bỏ phần thi áo tắm, chăm phần châm là Qua đếch xem, vì không có hứng chấm điểm "trí tuệ" cho các người đẹp, thích trí tuệ thì nên đi xem bảo vệ luận án tiến sỹ, gớm, lại cứ hoa lá cành ra vẻ.
VTV mời hot girl lên bình luận bóng đá là để cung cấp kiến thức bóng đá cho các ông các bà à? ai tưởng như thế thật thì nên bỏ xem bóng đá. Họ mời hot girl để làm đẹp trường quay, để câu views, và để giải trí gây cười với những phát ngôn dễ té ngửa, có mục đích rõ ràng rành mạch, sao cứ ghép cái này vô cái kia rồi hằn học chi cho khô người. Thấy đẹp cứ ngắm, còn muốn có kiến thức bóng đá thì google là đỉnh nhất, lôi nhân quyền với nữ quyền ra lại càng mệt mỏi.
Nữ nhân làm đẹp có phải cho nữ nhân ngắm đâu, nữ nhân làm đẹp cho nam nhân si mê. Nam nhân nào cũng đạo đức giả lắc đầu ngây nguẩy ngắm trời ngắm mây đọc Khổng Tử thì làm đẹp để làm gì hở giời.

Bùi An


Source: I have not seen it for over 10 years. Now it appears by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!