dailymotion

Friday, June 22, 2018

Lời Cầu Cứu Của Một Phụ Nữ Bị Chồng Là Nguyên Cán Bộ Xã Đánh Sống Dở Chết Dở


Tôi : Tạ Thị Loan Anh
Ngày hôm nay tôi viết những dòng chữ này lên đây không phải có í định vạch áo cho người xem lưng mà là tôi mong mọi người chia sẻ cho hoàn cảnh của tôi cũng như đòi lại công bằng giúp tôi 
Chồng tôi tên : Phạm thanh Hùng sinh năm 1982 
Nguyên Cán Bộ Xã Lương Bằng Huyện Kim Động Tỉnh Hưng Yên .
Đã cặp bồ , sau bao lời khuyên bảo của vk con a Hùng không những hối cải lại có hành vi bạo lực gia đình đánh đập vợ súc phạm tôi và bố mẹ đẻ tôi còn chia rẽ tình cảm mẹ con .. 
a đánh đập tôi rất nhiều lần ở trong nhà và ngoài đường và lần mới đây nhất vào ngày 29/4/2018 a Phạm Thanh Hùng có đánh tôi bóp cổ làm tinh thần tôi hoảng loạn và thân thể tôi mang nhiều thương tích .
Hôm đấy tôi đã vùng chạy được ra ngoài đường kêu cứu thì tôi bị ngất luôn tại ngoài lề đường . May đc hàng xóm giúp đỡ và chụp ảnh lại vết thương (hình bên dưới )
Và cho tôi đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa hưng yên . Ngày 9/5/2018 


               

Sau khi ra viện tôi đã trình báo đến cơ quan công an nhưng đến hơn 1 tháng sau cơ quan công an mới thụ án và sử lí lúc í cơ quan công an mới kêu tôi đi giám định thương tật ..? Đến thời điểm hiện tại từ ngày tôi ra viện đến giờ tôi luôn bị những lời nói đe dạo từ mẹ chồng và chồng tôi cũng như ngày hôm nay 
T lại bị ck tôi hành hung tôi trước cửa nhà 1 cán bộ văn hoá của xã thị trấn lương bằng coi thường pháp luật .. bạo hành gia đình 
Thì mọi người xem a Phạm Thanh Hùng có xứng đáng làm cán bộ văn hoá tt lương bằng hay không 
Mọi người ai đã từng đến quán tôi hay nhìn thấy tôi xem ảnh dưới đây có phải vết thương do bị đánh hay là tôi bôi son và xem ảnh này có phải ảnh của tôi k ?
Tôi xin chân thành cảm ơn
FB :Tạ Thị Loan Anh

No comments:


Get paid to share your links!