dailymotion

Saturday, May 26, 2018

VIỆN KIỂM SÁT - CÔNG LÝ CHỈ ĐỂ DIỄN HÀI THẬT.



Chiều nay tòa án Hòa Bình đọc bản luận tội Bác sỹ Hoàng Công Lương trong vụ chạy thận nhân tạo làm 8+1 bệnh nhân tử vong ,nhìn mợ kiểm sát viên đáo để thật ,cụ thẩm phán thì gương mặt luôn ủ mưu. 36 tháng tù án treo thử thách 5 năm với vị bác sỹ mà từ người nhà bệnh nhân đến cộng đồng dư luận đều nhận ra bác sỹ vô tội , thằng to đầu thì đang hú hí bên nước ngoài ,con tốt thí thì đang chịu tội thay. Thật là cay đắng cho cái pháp luật việt nam.
Suy cho cùng kiểu gì tòa án Hòa Bình cũng cố xử cho đạt chỉ tiêu và thỏa nguyện cấp trên. Nên vụ này có xử ở Hòa Bình vẫn thế mà thôi. Đúng là toàn cảnh phiên tòa đủ thứ hỷ nộ ái ố mưu mô xảo quyệt của những con cáo già dùng tiền và quyền lực chi phối luật pháp. 
Xử ép người vô tội suy cho cùng cũng là sự thất bại của pháp luật và nhân cách của những kẻ cầm cân nảy mực thừa hành pháp luật mà thôi. Án giam hay treo khi không hợp lòng dân nó cũng chỉ là trò hề công lý thôi mà.

Anh em luật sư cứ để cho chúng nó tuyên ,đây chỉ là sơ thẩm thôi mà ,phía trước vẫn còn những cấp cao hơn nên vụ án này cứ thoát khỏi cái ao tù Tòa Án Hòa Bình rồi công lý sẽ thắng . Bác sỹ Hoàng Công Lương anh cứ yên lòng vì quanh anh có hàng chục triệu người dân họ hiểu hết trắng đen thật giả chỉ có mấy vị hội đồng xét xử họ không hiểu gì đâu họ chỉ hiểu là thế nào xử theo mệnh lệnh thôi.
Sau vụ này Bác sỹ cứ nghỉ ngơi rồi cống hiến cho xã hội bác sỹ nhé.

500 anh em cộng đồng mạng và luật sư đừng để xuồng chìm nhé.
Thật là một vụ án hại não cho bao người.

-Nguyen Hai Long-



Mấy ai còn được thấy con này???

Source: I have not seen it for over 10 years. Now it appears by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!