dailymotion

Monday, February 12, 2018

Người nói láo hai lần



Do áp lực của dư luận và nhất là áp lực của cô con gái đang ở Nam California , khi gần đất xa trời một người đã gây nên cuộc giết người man rợ nhất trong lịch sử chiến tranh Việt Nam trong dịp Tết Mậu Thân tại Huế buộc lòng phải lên tiếng . Thế nhưng Ông ta vẫn lấp liếm ,láo khoét và bản chất háo danh nên đã thừa nhận mình là người trong cuộc , nên đã nói láo trong hai lần trả lời phỏng vấn của hai chương trình phát thanh có uy tín của ngoại quốc , điều buồn cười là ông đã xin lổi vì đã nói láo mà vẫn còn láo trong lời xin lổi vì đã nói láo . 
Đó là Ông vẫn còn Láo trong cái gọi là “QUÂN NỖI DẬY” giết người dân vô tội tại Huế chứ không phải là cộng quân đập đầu chôn sống ! Một điều vô liêm sĩ , lúc cuối đời ông không dám nói lên sự thật vì Sợ hay vì trung thành mà không nói lên sự thật chăng ? vì ít nhiều ông cũng biết ai là người ra lệnh giết hại đồng bào vô tội tại Huế năm Mậu Thân . Có như vậy mới minh oan cho ông nếu ông không có mặt tại Huế vào thời điểm nầy .

Qua những nguồn tin do cá nhân tôi tìm hiểu một số người hoạt động nằm vùng cho cộng sản cùng thời với ông HPNT như Ông Tô Nhuận Vỹ , Trần Vàng Sao, Thái Ngọc Sang , Hà Thúc Quyết, Bửu Chỉ ... Thì Tết Mậu Thân Ông Hoàng Phủ Ngọc Tường không có mặt tại Huế , nhưng người em là Hoàng Phủ Ngọc Phan thì có mặt ở Hue vào thời điểm nầy . Nhưng Tôi tin chắc rằng trong quá trình theo CS thì ông cũng đã sát hại nhiều người dân vô tội vì ông là người tham quyền cố vị , muốn lập công để được cs cho nắm những vị trí quan trọng , nhưng tiếc thay ông đã bị vắt chanh bõ vỏ . 

Cuối đời mới Ngộ và muốn về với Phật.

Source: I believe that these are the craziest games in the world. by vytran871991

No comments:


Get paid to share your links!