dailymotion

Tuesday, February 13, 2018

Ai đã cõng cộng sản Trung Xô vào giết dân Việt Nam? Là Hồ Chí Minh đó !! Đừng có mong lấp liếm chạy tội !!!


*** Mậu Thân 1968 : Quân " giải phóng " và quân đội chính quy của Bắc Việt bị lừa , bị nhồi sọ , bị lùa vào Huế để rồi chết tại đó là do tội lỗi của ai ? 
Hết Hoàng Phủ Ngọc Tường rồi đến Nguyễn Đắc Xuân muốn lên tiếng chạy tội , cố gỡ gạc rằng thảm sát Mậu Thân là do Mỹ và quân đội VNCH làm , bằng cách phân bua rằng cũng có hàng ngàn quân giải phóng và quân đội chính quy miền Bắc bị chết và chôn luôn tại Huế . Họ cho rằng những người này chết thảm , chết mất xác , chết mà chẳng hề biết mình chết vì cái gì , chết mà không bao giờ được trở về với gia đình , người thân .... là do tội ác của Mỹ và VNCH chứ không phải là do tội ác của đảng cộng sản !!
Xin lỗi nhé , những người đó họ đều là người Việt Nam , là đồng bào trong nghĩa dân tộc của chúng ta . Họ bị kẹt lại ở miền Bắc , họ bị lừa bịp , nhồi sọ , bị ép buộc phải cầm súng xâm lược miền Nam . Họ bị đẩy vào 1 cuộc chiến tranh nồi da xáo thịt rồi chết thảm khốc là vì ai ? Nếu không là vì Hồ Chí Minh , Võ Nguyên Giáp , Lê Duẩn và toàn bộ cái đảng CS bán nước hại dân , tôn thờ chủ nghĩa ngoại lai Mác Lê đó giết họ ?
Mỹ và VNCH có đem quân ra miền Bắc đánh không ? Không ! Nếu những người lính quân giải phóng quân chính quy quân nổi dậy gì gì đó mà chạy khỏi miền Bắc để vào Nam sinh sống thì có bị bách hại gì không ? Không ! Ngược lại còn được cưu mang và giúp đỡ , coi không khác gì bất cứ người VNCH nào , không hề có sự phân biệt .
Cuộc " tổng nổi dậy " Mậu Thân là 1 cuộc ĐÁNH LÉN !! Đảng CSVN không dám ra mặt đem quân chính quy tấn công quang minh chánh đại , vì đã ký Hiệp định Geneve đình chiến , và đã lọc lừa tuyên bố " nghỉ bắn 3 ngày cho dân ăn Tết " , nên làm sao dám cho quân giải phóng , quân nổi dậy đó mặc quân phục ? Toàn là mặc đồ dân thường , toàn là giả làm dân địa phương . Hãy nhìn hình ảnh của Bảy Lốp khi bị bắt , hắn có mặc đồ gì để nhìn ra được là hắn thuộc vào hàng ngũ quân cộng sản không ? Không !
Thế thì sau khi trận đánh chấm dứt , hàng ngàn xác người vương vãi khắp nơi , cần giải quyết thật mau để đem chôn , lại còn phải lo lắng việc tiếp tục bị tấn công không biết lúc nào và tại đâu , thì ai có thời gian công sức tiền bạc để đi phân biệt GIÙM cho phía cộng sản là đâu là quân của họ ?
Đảng CSVN sao không thẳng thắn đưa ra danh sách tên họ những người lính miền Bắc và của quân giải phóng , quân nổi dậy gì đó của họ đi . Đảng CSVN có đầy đủ hết các thông tin này mà . Sao họ không đưa ra sự thật đi mà phải cho tay sai như Nguyễn Đắc Xuân ra nói cái miệng và dùng số liệu của Mỹ hay của VNCH ?
Và như đã nói rõ ở trên , miền Nam và miền Bắc không hề có 1 cuộc chiến tranh công bằng giữa 2 quốc gia độc lập , mặc dù lúc đó cả 2 đều được quốc tế công nhận là 2 quốc gia độc lập . Đó hoàn toàn là 1 cuộc chiến miền Bắc XÂM LƯỢC miền Nam và miền Nam chỉ tự vệ đánh trả . Vì vậy toàn bộ con số thương vong và tử vong của cả 2 phía và dân thường đều là do TỘI ÁC cộng sản .
VNCH chỉ tự vệ , không tấn công , Mỹ cũng chỉ giúp VNCH tự vệ . Trong luật pháp của bất cứ 1 quốc gia nào , bao gồm luật chiến tranh , TỰ VỆ là không có tội . Cho dù phải giết người vì TỰ VỆ thì cũng là không có tội ! Kẻ nào gây ra cuộc chiến , kẻ đó chịu hoàn toàn trách nhiệm !
Vì vây , hàng ngàn lính miền Bắc , quân giải phóng hay quân nổi dậy gì đấy của phía cộng sản , chết thảm tại trận Mậu Thân , thì đó cũng là do TỘI ÁC của cộng sản !
Nếu có muốn tính thêm tội , thì còn có tội của LIÊN XÔ - TRUNG QUỐC , là vì " đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô , Trung Quốc " và chính tiền của bom đạn của cộng sản Trung Xô đã khiến cho hàng triệu người dân Việt Nam vô tội chết thảm , không chỉ ở Mậu Thân .
Ai đã cõng cộng sản Trung Xô vào giết dân Việt Nam : là Hồ Chí Minh đó !!
Đừng có mong lấp liếm chạy tội !!! 
Ngoc Nhi Nguyen

Source: An amazing childhood game. by vytran871991

No comments:


Get paid to share your links!