dailymotion

Friday, February 2, 2018

ĐÁ BÓNG VỚI TÂY


Tối đấy ở sân bóng phủi gần nhà. Bốn thằng mũi tẹt da vàng bọn mình thách đấu với bốn thằng tây ba lô. Bằng khả năng tiếng Anh siêu việt, sau một hồi nói mỏi cả tay, mình chốt lại với tụi nó: Bọn mày thua trả 200k tiền sân, thắng đéo phải trả tiền.
Chúng nó ô kê, ô kê. Đám khán giả ngồi ngoài sân nức nở khen mình giỏi thật đo, tiếng Anh bắn như đúng rồi. Một em chạy lại hỏi, mấy thằng kia hắn nói chi với anh rứa? Mình bảo biết éo đâu được, xì xà xì xồ nhức hết cả đầu, anh chỉ biết mỗi từ money back là hoàn tiền, còn nữa cứ ô kê, ô kê là chúng nó hiểu hết.
Thỏa thuận xong, 4 thằng tây đồng loạt rút ví đặt mỗi thằng 5 chục (không có kiểu "Mày trả đi, tí về tao trả cho" như dân mình). Đặt bóng xuống, một thằng hỏi đá mấy phút đây? Mình nói ngay thoen ty phai mi nít, vì biết bài "25 minutes" của nhóm MLTR lừng danh thập kỷ 90, nhưng nếu bọn tao thua thì đá đến ... khi nào gỡ được thì thôi! Thằng kia lại yes.. yes!
Diễn biến trận đấu thì như một trò hề. 4 thằng cao như cột ăng ten Viettel, bàn chân to như bàn là Liên Xô, đùi bằng cái xô... chúng nó đứng 4 góc chuyền vài đường là bọn mình chỉ biết đứng thở. Chưa kịp thở thì sút một phát như đại bác, thủ môn ngã vật ra mặt tái mét bảo may mà tránh kịp không thì vỡ mồm!
Mẹ, đá chưa được 20p chúng nó đã giã cho 5 nháy. Bọn này thằng nào cũng mét tám mấy, mình chạy vã cả mồ hôi đít, chúng nó nhoằng cái vài bước là bắt kịp. Có khi đang dẫn bóng, nghe huỳnh huỵch sau lưng mà kinh vãi cả đái vì sợ nó dẫm phải.. Khi thấy khả năng thua đậm quá, dặn thằng trọng tài, mày thổi cho vài quả penalty nhanh lên, không thua mẹ mất, nhưng thằng điên này mải xem nên hết giờ lúc nào còn không biết.
Kết quả 6 - 2, tất nhiên nghiêng về mấy cái cột điện. Bọn mình thua nhục quá, mệt nữa nên cắm mặt lủi nhanh ra biên uống nước, bốn thằng nó đuổi theo bắt tay trông rất giống trên tivi. Lúc ngồi nghỉ mình biểu dương một thằng trong đội vì đeo bám người tốt. Nó thở không ra hơi bảo, tao chạy theo ngửi nước hoa chứ kèm đéo đâu.
Kết thúc trận siêu kinh điển mình lại gần tính cởi áo đổi phát để gỡ gạc lại chút tiền sân vì nghe nói đồ Tây xịn, nhưng thấy áo nó to quá mặc éo vừa nên thôi.
Song Hà

No comments:


Get paid to share your links!