dailymotion

Wednesday, January 24, 2018

Hôm nay, 24.1.2018, cha Thục quyết định đi làm việc với công an để đòi quyền được làm chứng trước tòa bảo vệ anh Hoàng Bình và Nam Phong.


Kính mong mọi người theo dõi và cầu nguyện cho Cha JB Nguyễn Đình Thục được bình an trong tay Chúa. Hôm nay, 24.1.2018, cha Thục quyết định đi làm việc với công an để đòi quyền được làm chứng trước tòa bảo vệ anh Hoàng Bình và Nam Phong.
Hiện tại cha đang trên đường đi.
"Tôi trân trọng cám ơn các luật sư và bạn bè Facebook đã có nhiều ý kiến góp ý chân tình và giá trị. Nhiều người khuyên tôi không đi, vì có đi cũng không được tham dự phiên toà.
Nhưng dù chỉ 1% tôi vẫn thử, để được góp tiếng nói minh oan cho con cái của tôi. Và để được nhìn thấy họ sau một thời gian dài vắng mặt.
Là linh mục Công giáo, tôi không bao giờ muốn và không bao giờ được phép tự tự trong đồn công an! 😀"
Bất cứ lời nói nặng nề, xúc phạm hay đe dọa nào đến danh dự, phẩm giá và tính mạng từ phía công an khi làm việc với cha Thục đều là bằng chứng vi phạm Pháp luật và sẽ bị trừng trị.
Rất mong những giáo dân gần trụ sở công an huyện Diễn Châu có mặt bên ngoài để đồng hành cùng cha dấu yêu của mình.
Lê Văn Sơn

No comments:


Get paid to share your links!