dailymotion

Monday, December 18, 2017

"Đời người con gái không muốn yêu ai được không?"



Hot girl trên đời này khổ lắm, khổ nhất trong thiên hạ, bởi đơn giản, đẹp đã là một tài năng. Mà ông trời vốn dĩ công bằng, làm gì có ai mà "chữ tài chữ mệnh dồi dào cả hai", phước phần đẹp đẽ hơn người thì một số thứ khác phải kém lại, thế mới khiến cho người xấu đỡ phải uất ức mà nhảy cầu tự tử. 

Bởi thế nên người đã đẹp như hot girl rồi thì chuyên môn không có gì chẳng phải lấy làm lạ, sự trên đời vốn phải thế. Cũng ít ai chịu bỏ sở trường mà theo sở đoản. Người giỏi cái gì thì nên làm cái đó, thế mới hợp đạo dùng binh. Giỏi pha trà thì pha trà, giỏi massage cứ massage, giỏi phá tiền dân thì ... à thôi bỏ đi. 


Đàn bà với đa số, đích đến luôn là cuộc sống êm ấm đủ đầy, đứa nào bảo em chỉ cần yêu anh, khổ mấy em cũng chịu, thì một là nó xạo, hai là lúc nói nó chưa nhận ra đang nói xạo. Nên mưu cầu hạnh phúc là quyền cơ bản. "Thân em như miếng cau khô, người thanh tham mỏng, người thô tham dày". Thằng thanh hay thằng thô gì nó cũng tham cả, chọn thằng nào thì cũng vậy thôi, quan trọng là sao cho mình tốt nhất. Trong mọi cuộc tan vỡ, lỗi do thằng đàn ông tất. 

Thúy Kiều sau khi nghe Kim Trọng tỏ tình đã thốt lên rằng: "Nghĩ mình phận mỏng cánh chuồn. Khuôn xanh biết có vuông tròn mà hay?" Cứ hot girl thì thường phận mỏng lắm, đời Kiều cũng có đẹp được đâu. Riêng có một người cũng nghĩ mình "phận mỏng cánh chuồn" nhưng số mệnh lại tăng tiến, ấy là tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Kết thúc nhiệm kỳ làm CT Quốc Hội, bác Cả đã ngậm ngùi ngâm câu ấy để tự nói về phận mình, ngờ đâu chỉ mấy năm sau, tình thế đã đảo ngược. 

Chính vì vậy mà trong câu chuyện buồn bã người này ăn, người kia đổ vỏ, mà thực ra biết ai đổ vỏ cho ai, có khi cả hai cùng đổ vỏ cho thằng nào đấy không chừng. Thì sự thương cảm vẫn dành cho hot girl đôi chút. Nhưng có chơi có chịu, ai chơi tới đâu thì chịu tới đó, chịu không nổi cũng phải ráng mà chịu, lúc sướng có kêu ai sướng cùng đâu. "10 năm lạc loài phải không em? 10 năm hận thù trĩu trong tim", giờ lưu lạc phương nào, sống hay chết cũng không ai biết.

Thôi thì, em sai rồi, anh xin lỗi em đi!
Bui An

No comments:


Get paid to share your links!