dailymotion

Friday, November 10, 2017

ĐẢNG CỘNG SẢN KHÔNG LÀ TÔN GIÁO!

Chủ nghĩa Marx kịch liệt chống tôn giáo như chống thuốc phiện. Điều đó cũng có nghĩa là người cộng sản không tin có Thượng Đế và Thánh Thần. Khi không tin có Thượng Đế và Thánh Thần, người cộng sản ắt không tin vào thứ đạo đức tu hành hoang tưởng.
Việc nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng Nguyễn Trọng Phúc đề xuất lập Viện đạo đức để huấn luyện đạo đức cho đảng viên là rơi vào chủ nghĩa duy tâm với niềm tin đồng bóng. Đạo đức cộng sản là "tước đoạt kẻ đã tước đoạt", tức đấu tranh vì sự công bằng, chứ không có chuyện vào viện tu hành mà có đạo đức. Lòng tham chỉ bị xử lý bằng kỉ luật và hình phạt nghiêm khắc như đối xử với kẻ thù giai cấp chứ không có chuyện tự sám hối ăn năn.
Việc ông tướng Sùng kêu gọi cán bộ đảng viên thấy tiền không thích, thấy gái không ham là duy tâm hết cỡ. Đảng viên có miệng thì thèm ăn, có chim thì thèm bướm, không phải nhà tu đắc đạo mà tự diệt dục một cách triệt để!
Chỉ có một con đường duy nhất cho đạo đức cộng sản là tước đoạt bằng bạo lực. Kẻ nào tham ăn xẻo miệng, thèm gái xẻo chim. Cách mạng vô sản không biến nhà nước thành tu viện.
Không làm đúng như chủ nghĩa Marx thì bỏ hẳn chủ nghĩa Marx đi!
Chu Mộng Long

No comments:


Get paid to share your links!