dailymotion

Wednesday, May 3, 2017

*** Ặc ặc, Hồ Chí Minh có con riêng và có quan hệ thân thiết với trùm khủng bố Pol Pot?


Hôm bữa thấy báo chí nhà Sản đăng hình nghệ sĩ Thành Lộc chụp với fan là Trinity Hồng Thuận, rồi hô hào rằng nghệ sĩ này có quan hệ thân thiết với đảng Việt Tân mà CSVN cho là tổ chức khủng bố.
Vậy còn tấm hình dưới đây của Hồ Chí Minh chụp chung với trùm khủng bố Pol Pot thì sao? Nói theo báo chí của đảng thì hẳn boác cũng là khủng bố luôn? Thế thì đúng là boác đã học tập tấm gương của Pol Pot nên đã ra tay giết hàng trăm ngàn người dân VN vô tội, đẩy hàng triệu người khác vào chỗ chết trong 1 cuộc chiến nồi da xáo thịt?
Tới hôm nay lại thấy báo chí nhà Sản đăng hình Linh mục Đặng Hữu Nam đút cơm cho 1 bé trai ăn, rồi cũng hô hoán cho rằng Linh mục có con riêng?
Chết thật , thế thì thằng bé trong hình được Hồ Chí Minh đút cơm cho ăn đây là con ai? Nói theo báo chí của đảng thì hẳn đây là con riêng của boác ? Mà trớ trêu là boác có con riêng thật, là con của bà Nông Thị Xuân tên là Nguyễn Tất Trung, nhưng còn thằng bé trong hình là con ai thì cần đảng CSVN cho 1 câu trả lời!
Kết luận: Báo chí nhà Sản đưa hình vu vạ mà ngu như heo, không chịu nhìn lại chính lãnh tụ nhà mình! Cố tình gán ghép vu khống thì càng chỉ khiến người dân moi ra những trò xấu xa bỉ ổi lừa bịp từ thời còn mồ ma Hồ Chí Minh để chửi đảng thêm thôi nhé!
Vu vạ cho người ta mà lại thành chính là chửi cha lãnh tụ của mình mới là ngu ngoại hạng!! 
Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!