dailymotion

Thursday, April 27, 2017

***Thông báo khẩn từ Dân Phú Yên***

ảnh chỉ mang tính minh hoạ
Hiện nay, trên tỉnh Phú Yên một số nơi đang có một tình trạng người lạ mặt " Đàn ông trung niên, lớn tuổi " lợi dụng nữ sinh, sinh viên, phụ nữ đoạn đường tối, khuya vắng để thực hiện hành vi xấu xâm hại đến thân thể.
* Huyện Đông Hoà : Xãy ra một trường hợp với một người phụ nữ đi đón người thân về khuya thì có một gã đàn ông lớn tuổi theo sau đi chậm tỏ ra vẻ giống như người đi đường bình thường. Tới đoạn đường vắng thì phóng nhanh chặn xe cô này tính thực hiện hành vi xấu nhưng vì cô này nhanh trí chạy vào nhà dân kêu cứu và thoát nạn.
*Huyện Tây Hoà: Xãy ra 2 trường hợp là ở Xã Hoà Mỹ và Xã Hoà Đồng học sinh nữ đi học về có một người đàn ông lớn tuổi đi xe dream lợi dụng đoạn đường tối vắng người đã thực hiện hành vi xấu đến thân thể.
*Huyện Tuy An xuất hiện đoạn đèo Thị đường từ La Hai về Tuy An. mọi người chú ý đề phòng nhất là các chị em nhé. ( Nguồn: Thành viên )

____
Vì vậy lời cảnh báo trên, kính mong quý phụ huynh, anh chị em phụ nữ ai có con em hãy đề phòng. Đem điện thoại lưu, báo công an khu vực hoặc đưa đón khi đi học về để điều tra theo dõi những hành vi đó, có cách giải quyết triệt để.
-Nguồn- : Từ trang cá nhân của những người bị.

No comments:


Get paid to share your links!