dailymotion

Friday, February 10, 2017

THÔNG ĐIỆP CỦA ANH TRẦN HUỲNH DUY THỨC

Đọc thư anh Trần Huỳnh Duy Thức gửi Nguyễn Phú Trọng có thể thấy được tấm lòng và viễn kiến của anh đối với tương lai dân tộc như thế nào.
Anh thực sự là một nhà kinh bang tế thế, tiếc thay hiện tại anh vẫn đang ở tù và thể chế chính trị hiện nay vẫn đang cầm tù cả dân tộc chúng ta, nên anh không có dịp thi thố tài năng của mình để chấn hưng đất nước.
Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng rồi đây anh sẽ lãnh đạo quốc gia và sẽ xây dựng nên một nền tảng vững chãi giúp Việt Nam trở thành cường quốc mai sau.
Anh viết thư đó không phải để hoặc mong Nguyễn Phú Trọng đọc, vì đầu óc đó chắc chắn không quan tâm đến vận mệnh quốc gia và càng không thể lĩnh hội điều anh đang nghĩ đến nếu y có cơ hội đọc được.
Anh viết để người Việt có tấm lòng đối với tương lai đất nước mai sau không nản lòng và tiếp tục giữ vững niềm tin lúc này, để bằng cách này hay cách khác đóng góp sức mọn của mình vào sự nghiệp chung trong khả năng riêng của mỗi người.
Anh không cần Nguyễn Phú Trọng hay ai trong hàng ngũ chóp bu cộng sản quan tâm thân phận hiện tại của mình, bởi nếu muốn anh đã chọn ra nước ngoài, điều mà nhà nước này đang cố sức làm để đẩy anh rời xa mảnh đất quê hương.
Anh chọn ở lại giữa ngục tối trên xứ sở này để người Việt bên ngoài nhà tù nhỏ hiểu mình cần làm gì giúp từng bước phá vỡ gông cùm đang kềm hãm con đường Việt Nam sáng chói ở phía trước.
Chúng ta hãy truyền tải thông điệp này của anh Trần Huỳnh Duy Thức và hãy cùng nhau THỨC TỈNH!

Lê Công Định

No comments:


Get paid to share your links!