dailymotion

Thursday, February 9, 2017

"Đấy là một trong những đòn kinh điển của thằng bạn vàng như cứt. Vậy hành động "phóng sinh" của ông Thích Chân Quang này có liên quan không? Sao công an không vào cuộc làm rõ?"


Thả gần 10 tấn cá ăn thịt xuống sông Hồng, mỗi thùng cá đều được thượng toạ Thích Chân Quang niệm chú trước khi thả. Không rõ sau khi niệm chú thì những con cá quen ăn thịt những con cá khác có thể ngừng thói quen bản năng mà phá huỷ môi trường không? Không biết các bạn thế nào chứ tôi thì không tin. 
Xin hãy tạnh những cái trò giả tạo mang tên mĩ miều phóng sinh có được không? Đánh bắt lên, rồi lại thả ra, cũng y như việc phóng sinh chim thôi. Tự nhiên tạo ra cầu cho việc đánh bẫy chim tự nhiên, về bán để cho người khác "phóng sinh". Một sự việc giả tạo rõ ràng mười mươi như vậy nhưng vẫn được làm một cách hăm hở, mù quáng. 
Hỡi những đệ từ của ông Thích Chân Quang, các bạn đang phá huỷ môi trường. Cá Chim sẽ ăn thịt những loài cá khác, làm mất cân bằng sinh thái và chính các bạn sẽ mang nghiệp chướng về việc ấy. 
Tôi tin một người như ông Thích Chân Quang đã hiểu rõ tác hại của việc này, vậy ông ta làm việc này với động cơ gì? Và thực chất ông ta làm việc này theo lệnh của ai. 
Năm nay, người nông dân chăn lợn đang khốn khổ bởi thương lái Trung Quốc ngừng mua, có nhà không biết làm gì với đàn lợn. Có nhà mất hàng trăm triệu, vốn vay ngân hàng sẽ bị cụt. Cú đánh quá đau, không thể gượng dậy được. Năm nay, sau khi các nông dân Việt đã kiệt sức thì TQ lại xuất lợn sang Việt Nam. 
Đấy là một trong những đòn kinh điển của thằng bạn vàng như cứt. Vậy hành động "phóng sinh" của ông Thích Chân Quang này có liên quan không? Sao công an không vào cuộc làm rõ? Xin hãy nhớ rằng những điều khốn nạn, tồi tệ nhất thường mượn danh những điều đẹp đẽ để được việc. 
Xin hãy cẩn thận với những thứ chủ nghĩa sáng ngời, những mục đích cao cả, những lời ong bướm ngọt ngào...
Trước kia, khi tôi viết về việc Thích Chân Quang nói Lý Thường Kiệt mang quân đi đánh Tầu là "hỗn" thì nhiều đệ tử của ông ta nhảy chồm chồm, mắng chửi tôi, vậy các bạn giải thích việc này ra sao? Và hai sự việc này có liên quan với nhau không?

Chau Doan

No comments:


Get paid to share your links!