dailymotion

Tuesday, January 31, 2017

Thế gian có chuyện lạ đời. Có thằng không do dân bầu, ngày mồng một Tết dắt một lũ lơ ngơ, mộng du đi ngoài đường, không có ai cũng đưa tay chào,..

Thế gian có chuyện lạ đời. Có thằng không do dân bầu, ngày mồng một Tết dắt một lũ lơ ngơ, mộng du đi ngoài đường, không có ai cũng đưa tay chào, bạ đâu cũng cười như người mất hồn, đi xe buýt thì dành riêng một làn, đứa nào lấn làn là đòi xử nghiêm. Đất nước thì sắp "xuống hố cả nút" vẫn ngơ ngẩn nói" Nhìn tổng quát đất nước có bao giờ được thế này không ?" hoặc "Thế nước đang lên"... Những tên như vậy nhất định là bị bệnh tâm thần hoang tưởng rất nặng. Cần phải chữa trị gấp nếu không sẽ chuyển qua "tâm thần phân liệt". Chính vì dân không chịu đưa bọn này đi chữa trị nên mới dẫn đến một đất nước như ngày hôm nay.
Thế mà việc nhà không lo lại đi chỉ trích,châm biếm một tổng thống được dân bầu hẳn hoi, từ những cử tri có học vấn vào loại hàng đầu thế giới và trong một đất nước được điều hành bằng những cơ chế rất lý trí. Tổng thống này chỉ trong 10 ngày nhưng đã ra những quyết định đột phá mà những người khác phải mất hàng năm mới dám làm. Và ông ta không hề tâm thần chút nào khi không vi hiến mà căn cứ trên những quyền mà một bản hiến pháp khoa học của một đất nước vĩ đại đã dành cho ông trên cương vị đứng đầu nhánh hành pháp.
Phải nói rằng Việt Nam càng ngày càng đẻ ra những kẻ lộng ngôn, chẳng hề biết mình là ai. Chỉ cốt làm trò cười cho bàn dân thiên hạ.
Dương Hoài Linh

No comments:


Get paid to share your links!