dailymotion

Wednesday, January 25, 2017

QUY TRÌNH MỌI RỢ!


Giai cấp bần cố nông giành quyền điều hành đất nước. Từ 1 giai cấp bị trị nghiễm nhiên nhảy lên thống trị thì bảo sao không rối? Bởi vậy, họ dẫn dắt dân tộc đi loanh quanh từ một nền kinh tế thị trường bình thường, họ ép buộc toàn dân vào nền kinh tế tập trung, đến khi toàn dân đói rả họng vì cái mô hình XHCN tập trung của họ thì họ lại chuyển về cách làm ăn của ngày xưa. Họ tự hào, họ gọi đây là sáng kiến đổi mới tài tình của họ !

Nền KTTT thì nó giống như bọn thực dân, đế quốc à? Không được giống bọn xấu xa đó! Đảng ta nghĩ ra cái đuôi định hướng XHCN gắn thêm phía sau mác KTTT để cho khác người. Nhưng chính vì cái đuôi ác ôn này mà lãnh đạo nhà nước ta tốn không biết bao công sức thuyết trình với thế giới, để mong họ công nhận cho ta có nền KTTT đúng nghĩa. Khổ! Haaaaaaaaha !!!

Mô hình: Kinh tế thị trường định hướng XHCN là gì? Điều này chính ông bộ trưởng KHĐT Bùi Quang Vinh nói: "làm gì có cái thứ đó mà đi tìm cho tốn công" thì hạng dân đen chúng ta làm sao mà hiểu được! Haha!! Mời nghe ông BQV nói nè: https://www.youtube.com/watch?v=EDb1okXroOg
Tương tự như vậy, họ đưa ra những chính sách trời ơi đất hởi. Họ đưa ra những nghị định, quy định tréo ngoe như: Ngực lép không được chạy xe máy, mang dép lê không được đi xe máy, đứng ở cây xăng không được nghe điện thoại..... Oải !!
Nhưng có một văn bản họ âm thầm bàn bạc với nhau, văn bản này chủ yếu bao che cho cán bộ đảng viên. Chưa ai biết văn bản đó quy định những gì, nội dung nó ra sao, nhưng có một điều nó luôn luôn bênh vực cán bộ, bởi vì, làm đúng theo nó là cán bộ có lợi còn dân thì te tua, tên cúng cơm của nó được gọi một cách trịnh trọng: QUY TRÌNH.
- Cha đưa con đi du học trời Tây bằng tiền thuế của dân = Đúng quy trình
- Chồng bổ nhiệm vợ vào chức vụ quan trọng = Đúng quy trình
- Cán bộ đi du lịch nước ngoài bằng tiền ngân sách = Đúng quy trình
- Cả dòng họ cùng làm quan = Đúng quy trình
- Xả lũ: Dân chết, nhà trôi = Đúng quy trình
- Một sở có 46 người, trong đó có 44 người lãnh đạo 2 người = Đúng quy trình. http://plo.vn/…/so-co-44-lanh-dao-tat-ca-deu-bo-nhiem-dung-…
Éc! đến nước này thì hết nói nỗi cái quy trình mọi rợ, do các khối não sân bay bần cố nông chế tác. Hic!

Ngô Trường An

No comments:


Get paid to share your links!