dailymotion

Saturday, January 28, 2017

GIÁN ĐIỆP CỘNG SẢN SỐ 3

Nguyên động lực
Nguyên động lực (NĐL) tức là nguyên nhân và động lực thúc đẩy để từ đó VC có thể móc nối ta làm việc cho chúng. Có nhiều NĐL, nhưng tôi chỉ đề cập những NĐL chính sau đây:
1- Gái đẹp : Ngày xưa vua chúa say mê tửu sắc mà phải chết, bây giờ cũng vì gái mà bán nước buôn dân hoăc làm tay sai cho quân thù. CS thường áp dụng NĐL Gái đẹp rất có hiệu quả : Trước tiên tùy nhu cầu chúng chọn mục tiêu để tiến đến móc nối, thí dụ chúng cần tin tức quân sự của Bộ Tổng Tham Mưu VNCH thì chúng nhắm vào các tướng lảnh tham mưu họp bàn kế hoạch hành quân, kế tiếp chúng lựa tướng lảnh nào có máu mê gái (máu dê), điều tra thật kỷ về sinh hoạt của vị sĩ quan nầy báo cáo về ngành tình báo cấp bộ để ở đây thảo kế hoạch thi hành.
Các mặt trận, hội đoàn, đoàn thể, trung tâm, các nhân vật nổi tiếng luôn đề cao cảnh giác với gián điệp CS theo dỏi để thả giăng câu bằng mồi “mỹ nữ” !

2- Tiền : Có những đối tượng vì nhiều lý do không thích gái mà thích tiền nên CS câu bẳng mồi tiền, nên biết CS móc túi dân từng đồng từng cắc nhưng chi cho ngành tình báo gián điệp thì rất rộng rải nên nhiều con mồi ở Hải ngoại sa lưới làm tay sai cho chúng. Còn kế hoạch móc nối giống như phần 1 trên. Nổi bật nhất là có 1 trung tâm ca nhac đã dính câu, giờ làm băng nhạc theo chỉ đạo của chúng.
3- Tình cảm gia đình : Có đối tượng không thể móc nối bằng 2 phương pháp trên nên CS dùng tình cảm gia đình. Thí dụ như 1 sĩ quan hay 1 chính khách nào đó mà CS cần móc nối để khai thác, CS tìm đến người thân của họ mua chuộc để qua tay người thân móc nối chính khách đó.
CIA Mỹ đã từng phá vỡ đường dây tình báo Trung cộng cài người vào ngủ giác đài để ăn cắp tài liệu mật mà hầu hết là thân nhân từ Trung quốc móc nối .
4- Áp lực gia đình : Nếu CS dùng 3 NĐL trên không kết quả thì chúng dùng NĐL áp lực gia đình (thường là những người trung thành với chính nghĩa). Chúng sẽ điều tra người thân của đối tượng như cha mẹ vợ con, chúng bắt cóc và áp lực với đối tượng buộc làm việc cho chúng. Gián điệp CS luôn chù trương : tốn kém, tàn nhẩn để có kết quả tốt tối đa.
Hiện Gián điệp CS đã thò tay tới Bộ ngoại giao Hoa Kỳ nên ông Tổng lảnh sự ngoại giao Ted Osius đeo cờ máu và xa lánh cờ VNCH ! Ván bài Kissinger sẽ được Ted Osius tái diển . Chúng ta lại di cư lần nữa !
 Đưa lên những bài về gián điệp CS nhằm mục đích muốn người Việt tỵ nạn CS đề cao cảnh giác, xa lánh những tổ chức chống cộng trá hình. Mến chào đoàn kết để lật đổ CS.

Quang Minh Le

No comments:


Get paid to share your links!