dailymotion

Tuesday, May 24, 2016

Thấy gì qua chuyến thăm của anh "Ba"


hình 1 "Lòng dân"
biểu tình phản đối Tập Cân Bình đến thăm Việt Nam
nguồn internet
hình 2 "ý Đảng"
chỉ có Đảng trưởng và đảng viên đón Tập
nguồn internet

Đảng Cộng Sản luôn hô hào "Ý Đảng lòng dân" về mọi lĩnh vực, nhưng xem ra đó chỉ là câu nói cửa miệng của những kẻ hán nguỵ dùng câu nói này để nguỵ biện cho những sai lầm, cho sự hèn hạ, cho sự thói nát của chúng, vì hiện giờ lòng dân và ý Đảng giống như 2 đường thẳng song song, sẽ chẳng bao giờ gặp nhau cả. Điều nay có thể chứng minh qua hai cuộc viếng thăm của 2 nhà lãnh đạo Tập Cận Bình-Chủ tịch Trung Quốc và Barrack Obama-Tổng thống Hoa Kỳ.

Cuộc viếng thăm của Tập Cận Bình được ĐCS Việt Nam huy động đầy đủ các bá quan văn võ tiếp đón như một nước chư hầu nghênh đón một Hoàng đế với 21 phát đại bát. Trong khi đó người dân ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn biểu tình phản đối Tập với nhiều biểu ngữ trên tay (hình 1). Hơn thế nữa, trong buổi phát biểu trước quốc hội của Tập, Đảng Cộng Sản cấm hoặc hạn chế nhà báo không được vào với cửa đóng then gài, còn bên ngoài người biểu tình phản đối thì bị đàn áp đổ máu... Ngược lại, Tổng thống Obama được người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung chào đón một cách nồng nhiệt (hình 4) dù bị công an, an ninh ngăn chặn thậm chí còn bị đàn áp bất bớ (https://www.facebook.com/photo.php?fbid=583009178543404&set=pcb.583010745209914&type=3).... Trong khi đó ĐCS chỉ cử 1 vài quan chức ra tiếp đón.(hình 3)

Thật ra từ sau ngày mà Đảng Cộng Sản gọi là "giải phóng" Miền Nam 30 tháng 4 1975 thì "lòng dân và ý Đảng" chưa bao giờ đi chung cả. Cho nên Đảng Cộng Sản đừng có nguỵ biện nữa. "Ý Đảng lòng heo" thì đúng hơn.

Chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barrack Obama được nhiều người dân nhiệt liệt chào đón  hứa hẹn sẽ đem đến cho Việt Nam nhiều điều tích cực như lệnh dỡ bỏ hoàn toàn cấm vận vũ khí mà Hoa Kỳ đã áp đặt 50 năm, TPP cũng như nhiều hợp đồng kinh tế khác...Đặc biệt, nhiều nhà hoat động dân sự cũng hy vọng Tổng thống Hoa Kỳ sẽ gây áp lực với chính quyền Cộng Sản Việt Nam sẽ cải thiện tình trang nhân quyền, tự do tôn giáo nói riêng và các quyền cơ bản của con người nói riêng như: tự do di lại, tự do ngôn luận...

Chúng ta đừng quên "Bánh ích đi thì bánh quy lại". Câu này có nghĩa "không ai cho không ai cái gì" cả. Mỹ cũng không ngoại lệ, do đó bất cứ nhất cử nhất động của Tổng thống Obama cũng là vì lợi ích của nước Mỹ. Đơn cử là  hảng Boeing có được hợp đồng 100 chiếc Boeing từ Vietjet Air. Cho nên, để có một Việt Nam tự do, thì chúng ta đừng trông chờ và hy vọng quá nhiều vào Obama hay bất cứ nhân vật nào bên ngoài lãnh thổ Việt Nam cả, mà chúng ta phải tự mình đứng lên đấu tranh cho chính mình, cho gia đình mình, cho dân tộc mình như những gì mà Trần Huynh Duy Thức, Luật sư Nguyễn Văn Đài và những nhân sĩ yêu nước khác đã và đang làm.

Vì tương lai của con cháu chúng ta, vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, chúng ta mỗi người một tay bằng bất cứ hình thức nào có thể để đập tan bọn cường hào ác bá đã và đang cai trị đất nước Việt Nam-chúng đang dần biến dân tộc và đất nước Việt Nam thành nô lệ của Trung Cộng.


Không ai có thể cứu, ngoại trừ chính chúng ta!!!
hình 3 "Ý Đảng"
nguồn internet

hình 4 "người dân Hà Nội xuống đường đón Obama
nguồn internet
TL.

No comments:


Get paid to share your links!