dailymotion

Monday, July 15, 2019

TRUY NÃ TÔI NÓ KHÔNG BAO GIỜ LÀM CHO TÔI SỢ HÃI !!



Nỗi sợ hãi chung của tất cả người dân Việt Nam là ngục tù khi lên tiếng cho bất công xã hội hiên nay, Các bạn à tôi cũng như các bạn cũng có một gia đình và cũng phải lo cơm, áo, gạo, tiền... như các bạn mà thôi, Và tôi không giấu gì các bạn lúc trước tôi cũng như các bạn cũng sợ gia đình đánh đập- sang nhà hàng xóm chơi thì sợ bị đuổi- ra đường thì sợ bạn bè gét bỏ- và tôi sợ một ngày nào đó tôi phải ngồi tù, nói thật là tôi sợ với nỗi sợ giống các bạn..

Nhưng các bạn có biết nỗi sợ trước mắt của các bạn nó sẽ hủy diệt gia đình tương lai của bạn, và nó sẽ đẩy đất nước Việt Nam xuống địa ngục không?

Tất cả chúng ta có biết Việt Nam sẽ trở thành 1 tỉnh của Trung Quốc, chắc các bạn biết Trung Quốc là lò cung cấp nội tạng người cho thế giới nó vô cùng tàn ác vậy các bạn nghĩ dân tộc Việt Nam sẽ còn tồn tại khi sáp nhập vào Trung Quốc à ???
Chúng ta đều biết TQ muôn đời là kẻ thù của VN và TQ luôn tìm mọi cách để con dân ta bị diệt vong mất nước, Và Việt Nam sẽ là nơi cung cấp nội tạng cho TQ, các bạn có nghĩ tới cảnh chính mắt bạn thấy con các bạn, người thân các bạn bị mổ sống lấy nội tạng và chính các bạn cũng không thoát khỏi...

Chị em phụ nữ có muốn làm nô lệ tình dục cho đàn ông TQ không? Các chị em à, chắc chị em cũng hiểu làm nô lệ khổ như thế nào phải không???? Vâng ạ nó còn khổ gấp trăm ngàn lần cái chết.

Còn đàn ông Việt Nam à các bạn cũng phải chịu cảnh làm nô lệ lao động hay chính các bạn cũng bị mổ lấy nội tạng , Vậy đến lúc đó chị em phụ nữ có còn thảnh thơi để đi mua sắm, chơi game lướt facebook,đi làm đẹp hay đi tán gẫu cùng bạn bè được nữa ko????

Còn đàn ông có còn tụ tập trong các bữa ăn nhậu tiệc tùng thâu đêm? Và gái gú nữa không? Còn được ở trong ngôi nhà đẹp chạy xe sang bên vợ con đẹp không? Còn được làm những gì mình muốn nữa không?

Tất cả là không thưa các bạn ạ, chúng ta sẽ bị diệt vong,con các bạn sẽ sống trong địa ngục còn thua cái chết. Và trong đó có tôi và gia đình tôi.

Vậy tại sao không cùng tôi lên tiếng cho bất công của xã hội này? Chúng ta im lặng để ngày mai con, cháu chúng ta sống trong địa ngục à?

Hãy vượt qua nỗi sợ hãi, không có nhà tù chứa hết tất cả chúng ta. Đoàn kết là sức mạnh, trên Thế Giới không có nước Tư Bản nào mà cộng sản tự sụp cả, họ cũng vượt qua sợ hãi nên giờ họ được hưởng sự tự do, giàu đẹp, văn minh.

Họ cũng hi sinh xương máu họ làm được chúng ta cũng sẽ làm được. Thời gian của chúng ta không còn nhiều nữa năm 2020 sắp đến, chúng ta hãy làm gì cho xứng đáng với con Rồng cháu Tiên, xứng đáng với xương máu ông cha ta ngày trước đã hi sinh để giữ gìn non sông này cho chúng ta. Đến chúng ta không lẽ lại bị hủy diệt thế này sao ạ?

Hãy cùng tôi bước qua nỗi sợ hãi !!!!!

Phan Công Hải

No comments:


Get paid to share your links!