dailymotion

Monday, November 19, 2018

*** Úc - Mỹ - Nhật hợp tác để hất cẳng Trung Quốc ra khỏi Thái Bình Dương .



Thời gian qua , Trung Quốc đã sử dụng các loại chiến lược mềm để từ từ xâm lăng và xâm lược các quốc gia nghèo ở Thái Bình Dương , nhằm mục đích trải rộng tầm kiểm soát của mình tại vùng biển này .
Trung Quốc cho các đảo quốc nhỏ tại Thái Bình Dương vay thật nhiều tiền , quá mức mà họ có thể trả nợ , rồi giở các loại thủ đoạn để xiết đòi phải sang đất , sang biển , sang hải cảng cho Trung Quốc .

Thấy rõ âm mưu thâm độc này của Trung Quốc , Úc , Mỹ và Nhật đã lập tức hợp tác quân sự quốc phòng và kinh tế , ký kết các dự án đầu tư và phát triển nhân bản hơn cho các đảo quốc này , bao gồm các ký kết xây dựng lại căn cứ hải quân cũ của Úc và Mỹ ở đảo Manus ở Papua New Guinea .
Hôm nay , trước thềm đại hội APEC ở Á Châu , Thủ tướng Úc ông Scott Morrison và Phó Tổng thống Mỹ ông Mike Pence tuyên bố đã ký kết xong các dự án này với Papua New Guinea , để dằn mặt Tập Cận Bình .
Nhật Bản cũng sẽ góp phần đổ tiền vào đầu tư , với tổng số đầu tư từ Mỹ , Úc và Nhật lên đến 1 tỷ đô la cho các đảo quốc này .
Động thái này sẽ chặn đứng âm mưu bành trướng của nhà cầm quyền Bắc Kinh ở Thái Bình Dương và sẽ giúp cho các đảo quốc trong khu vực này được phát triển trong độc lập , hòa bình và dân chủ .
Nếu không có cộng sản Bắc Việt , nếu chính quyền dân chủ của ông Trần Trọng Kim được tồn tại và VNCH nắm chính quyền ở cả 2 miền Nam Bắc , thì Việt Nam cũng đã được như các đảo quốc kia , được Mỹ-Pháp-Nhật đầu tư và đặt căn cứ quân sự tại Hoàng Sa Trường Sa , thì ngày nay Việt Nam ta đâu có bị mất nước vào tay Tàu cộng .
Đảng CSVN là bè lũ bán nước hại dân , biến Tổ Quốc thành chư hầu cho Trung cộng giày xéo ! #DMCS !!!
Ngọ Nhi Nguyễn


Source: Wow! What an amazing tattoo! by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!