dailymotion

Monday, September 24, 2018

CÔNG AN HAY ĂN CƯỚP???









Hôm nay lúc 10 giờ 45 phút ngày ngày 23 tháng 9 .tôi đi từ Hà Nôi về Hải Phòng, khi đi tới gần cây xăng quân đội huyên Mỹ Hào tỉnh Hưng Yên, tôi bị bắn tốc độ có vi pham tốc độ, khi CSGT huyên Mỹ Hào dừng phương tiện của tôi lại rồi yêu cầu kiểm tra giấy tờ xe và bằng lái xe, lúc đó tôi mới lấy ví ra để xuất trình giấy tờ và đưa cho CSGT kiểm tra thì bị 1 CSGT đứng bên trong mấy cái ô cướp ví của toi rồi tự mở ví cướp số tiền của tôi là . 1.200k rồi trả lai giấy tờ và ví cho tôi rồi đuổi tôi đi, tôi ko đồng tình viêc làm như trên, nên tôi đi lên trên đầu xe của lưc lương CSGT chụp hình nhưng bị 1 người đàn ông măc quần áo dân sự đến đuổi và giật điên thoai của tôi nhưng ko đc ,rồi tôi lên xe đi về thì người đàn ông kia đuổi theo rồi đâm thẳng vào xe của tôi làm xe ngã ra ,nói tôi phải xoá video vừa quay nhưng tôi ko đồng ý ,tôi gọi người đi đường đến giúp thì anh ta bỏ đi,tôi quay lại chỗ CSGT vì đứng nhưng họ đã bỏ đi ,tôi đã tìm đến tru sở của CSGT huyên Mỹ Hào để trình bày vụ việc như trên ,nhưng ko có ai chiu làm viêc với tôi và đã đuổi tôi về ,tôi rất mong các bạn chia sẻ bài viết này để người có thẩm quyền cao đọc được .


Minh Nguyen Tat Minh



Source: Do you know This is the way Vietnamese people do the road? by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!