dailymotion

Monday, August 27, 2018

Tôi viết tâm thư này với tất cả niềm phẫn uất tuột bậc, mong nhà nước hãy bỏ tù mấy thằng dựng cái này lên.


Tôi viết tâm thư này với tất cả niềm phẫn uất tuột bậc, mong nhà nước hãy bỏ tù mấy thằng dựng cái này lên.

Thứ nhất về yếu tố tâm linh và văn hoá thì bác Hồ là Phật phải ngồi trong chùa, bác Giáp là thánh ngồi trong đền trong đình. Không bao giờ có chuyện ngồi cùng nhau. Làm thế này là báng bổ tôn giáo, nhạo báng văn hoá cổ truyền 70 năm cộng xản,

Thứ hai, treo cờ đảng thế kia có phải đang rủa đảng về miền cực lạc ?, chúng định rủa đảng chết để tiến hành tam quyền phân lập đa nguyên đa đảng và bầu cử tự do hòng mưu đồ đem lại quyền con người và ấm no cho nhân dân chăng ?

Thứ ba, về giá trị thẩm mỹ. Hãy nhìn bác Giáp với cái đầu to như anh Tễu đúng phường tuồng chèo hài cốt, còn bác Hồ thì hom hem đúng kiểu lâu không được ăn đồ tầu nhiều mỡ. Quá xấu xí và phi thẩm mỹ. Đến mầu áo bác Giáp trông cũng kệch cỡm không ra chất tướng quân kế hoạch hoá.

Thứ tư, hãy nhìn đồ thờ chúng nó cứ phang cho các bác bia với nước ngọt là một hành động thô bỉ nhằm hạ nhục hai bác. Nên nhớ bác Hồ đã từng viết "... Chúng nó đầu độc dân ta bằng thuốc phiện và rượu cồn ....", biết bác nói thế còn cúng bác bia rượu phải chăng chúng mày định đầu độc hương linh bác mà không cho bác sống mãi trong sự nghiệp chúng ta

Thứ 5, chúng nó bố trí hai bác trong một căn phòng quá ư chật hẹp và tăm tối. Nên nhớ lăng mộ hai bác thuộc hàng lớn nhất quả đất với đầy vật liệu quý giá mà chúng nhét hương linh hai người thế này thì quá phi tương xứng giữa linh hồn và xác ướp.

Thứ 6, sinh thời bác Hồ giản dị đến nỗi không thèm ở phủ chủ tịch mà chuyển đến rì sọt nhà sàn ao cá ( đừng có luận điệu giá mà bác mà cứ bình thường thì đỡ phải tốn tiền xây nhà sàn , giản dị phải thế ) , vậy mà chúng nó dát vàng trang phục bác là ý rì ???

Thứ 7, nếu định thờ hai bác như thờ Phật thì hai bên hai hàng La hán bồ tát đâu ??? Phải thêm la hán Tố Hĩu, bồ tát Minh Khai, di lặc Phạm Đồng...hay bồ tát Trịnh Bô, Thị Năm ...gì gì đó chứ.

...

Tóm lại thôi không bỏ tù nữa, cần treo cổ mấy thằng làm ra cái này để làm gương cho kẻ khác, tội chúng nó rành rành, chúng nó định ám que dân tộc này từ tôn giáo sang chính trị và cả văn hóa thì không nói nhiều. GIẾTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT

nguồn : Thanh Mai

https://www.facebook.com/profile.php?id=100003264142971

No comments:


Get paid to share your links!