dailymotion

Monday, August 27, 2018

*** " Bị Mỹ "cưa" chân vs Được CSVN giải phẫu "cứu" chân?




Đọc hồi ký được dịch ra tiếng Việt của ông John McCain , người hùng phi công và là Thượng nghị sĩ Mỹ, vừa qua đời ở tuổi 81, mới biết lúc ông rớt máy bay ở Hà Nội năm 1967 thì ông bị gãy chân phải ngay đầu gối và gãy cả 2 tay trái và phải.

Ban đầu CSVN không chữa trị gì mà tính bỏ cho ông chết. Sau được biết cha, ông nội và ông cố của ông đều là tướng 4 sao trong Hải quân Mỹ thì mới chịu giải phẫu chân để cứu tính mạng ông nhằm đòi trao đổi với Hoa Kỳ.

Ông Mc Cain kể lại dù ông được đối xử đặc biệt và được giải phẫu nhưng bác sĩ của CSVN làm bậy bạ khiến cho ông bị cắt đứt hết các dây chằng ở đầu gối, 6-7 năm sau vẫn phải đi nạng và sau khi về Mỹ được chữa trị lại vẫn còn di chứng chân bị tật đi hơi khập khiễng.

Ông còn kể giải phẫu xong ông suýt chết vì không có thuốc và không được băng bó hay khử trùng đàng hoàng.

Đọc hồi ký của ông xong tự nhiên nhớ đến tay tình báo CSVN tên Nguyễn Văn Thương gì đó. Tên này kể láo kể lếu là bị CIA của Mỹ tra tấn cưa chân đến 6 lần !

Ôi giào ơi, hóa ra CIA của Mỹ tệ quá nhỉ , tra tấn cưa chân 6 lần mà kẻ thù vẫn sống nhăn, sống khỏe đến 80 mấy tuổi chả có di chứng bệnh hoạn gì , còn dư sức nói láo tuyên truyền dzỏm. Lẽ ra CIA của Mỹ nên học theo CSVN, đừng thèm cưa chân tra tấn mà hãy giải phẫu cứu chân kiểu XHCN thôi là 1 lần đã đủ chết và cho mang tật suốt đời rồi!! 🙄

Ngẫm ra thì bài học đáng giá là : Thà bị CIA Mỹ tra tấn cưa chân 6 lần còn khỏe mạnh hơn là "được "CSVN giải phẫu cứu chân 1 lần!!! 😂

Đúng là đảng vĩ đại quang vinh muôn năm! Đảng càng cứu hay càng giải phóng gì gì đấy thì càng chết nhanh hơn!!

Mời các bạn đọc hồi ký của ông John Mc Cain trong link dưới đây . Hay lắm ! Nhiều chuyện lạ lắm!!

https://vantuyen.net/2014/06/14/hoi-ky-hoa-lo-john-mccain/

Ngọc Nhi Nguyễn

       

No comments:


Get paid to share your links!