dailymotion

Wednesday, May 9, 2018

Người ơi người ở đừng về


Hôm khai mạc Hội nghị Trung Ương 7, sát khí ngùn ngụt, gió tanh mưa máu rợp trời. Hứa hẹn một trận chiến long trời lở đất, tưởng như Hạng Vũ Lưu Bang xúng xính váy áo kiếm cung mà tham dự Hồng Môn Yến, biết ai toàn mạng trở về.
Người đốt lò vĩ đại vừa nhận được bức "tâm thư" với 70 chữ ký của toàn những "nguyên" với "cựu", đương nhiên là có thằng điên nào đương chức lại dám ký. Theo đó yêu cầu đích danh tổng bí thư kê khai minh bạch tài sản, nhằm làm gương cho công cuộc chống tham nhũng đã phát động. Không thể "chân mình thì lấm bê bê, lại cầm bó đuốc đi rê chân người".

Yêu cầu thì yêu cầu thế thôi, nguyên với cựu thì vị gì. Mà giả có kê khai thì kê khai cho vui vậy thôi, làm gì có đơn vị kiểm toán độc lập nào ở xứ sở này dám đứng ra chỉ thẳng mặt Tổng bí thư nếu có sai phạm, làm như PricewaterhouseCoopers hổng bằng.
Hội nghị TW 7 sẽ lại dấy lên câu hỏi bức thiết, chủ đề xôm tụ tại những quán trà đá và tiệm hớt tóc, ai sẽ đi và ai sẽ ở. Râm ran vài tin đồn xứ lừa sẽ có nguyên thủ quốc gia mới, lý do thì như phim Hàn Quốc thôi, ung thư. Nói chung bọn phản động tung tin thì hên xui, chúng ta phải kiên định, tin tưởng vào ... đại hội trù bị và các cuộc họp đêm khuya của lãnh đạo.
Những đồng chí chưa bị lộ thì sao? Bác cả có nói đại ý trong những lần trước, "ai trót để tay nhúng chàm thì hãy tự gột rửa". Nó khiến ta nhớ đến câu hỏi, tay dơ rửa bằng gì? rửa bằng nước, nước dơ rửa bằng gì? nước dơ thì chỉ có thể rửa bằng máu, bắt buộc. Nên bọn phản động một lần nữa lại tung tin vài UV BCT đã xin nghỉ giữa nhiệm kỳ, coi như tự gột rửa. Ông bà ta đã nói đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, giờ viết đơn tự thú trước bình minh cũng rất là khôn. Tuy nhiên, đồng chí Trần Quốc Vượng trưởng ban kiểm tra đảng vừa tuyên bố nôm na, chết rồi vẫn có thể bị xử lý, nghỉ hưu tuổi gì, hạ cánh giờ chả còn an toàn nữa.
Trong thế trận hỗn loạn hiện tại, mặc dù cán cân đang nghiêng về phe đốt lò thì cũng không ai dám chắc các thế lực khác không âm mưu phản kích, bức tâm thư là ví dụ, không chủ quan được đâu.
Cho nên, dù đã nửa nhiệm kỳ rồi, nhưng thôi người ơi người cứ ở đừng về. Kê khai tài sản xong mình lại "nổi lửa lên em" tiếp, hơn 30 năm nay mới có kịch hay đến thế cho quần chúng thưởng lãm.
Bùi An

Cách chặt và trang trí món gà trông bắt mắt và hấp dẫn

Source: How to make a chicken meal more attractive and more delicious by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!