dailymotion

Thursday, May 17, 2018

CÔ GÁI VIỆT ĐẤM VÀO MẶT MỘT TÊN HÁN CỘNG NGÔNG CUỒNG GỌI VIỆT NAM LÀ "NÔ LỆ" !!!


" Đm ức chế kinh khủng (xin lỗi đã chửi thề).
Hôm nay tòa nhà dùng nửa ngày để bảo trì đường ống điều hòa. Nên thất thểu về nhà trong khi trời mưa ầm ầm.
Đang đứng đợi tàu, thì có 2 đứa Khựa hỏi trạm, mình cũng trả lời bình thường. Cũng nói chuyện vài câu, nó nói là mới qua Việt Nam du lịch thấy biểu tình nhiều quá.
Mình hỏi nó có biết biểu tình về gì ko?
Nó nhìn mình xong hỏi mình ng Thái hay sao. Mình nói mình ng Hàn. Đc thể hai ba má nói:
_ biết! Về cái công ty Formosa bên bọn tao. Mà đâu phải có mỗi Việt Nam, có mấy nước cũng từng làm ăn với Formosa. Có sao? Mà bọn bên đó cũng ăn tiền rồi, bây giờ đuổi thì đền đi. Làm gì mà biểu tình thấy ghê. Mà Việt Nam là một tỉnh của Trung Quốc, tụi tao sẽ sớm đòi lại như Tây Tạng thôi. Dân nó cũng giống dân Tây Tạng thôi (dùng từ slave). Tụi tao dân Đại Lục là đỉnh nhất! (nó dùng từ "Unique").
MỘT ĐẤM THẲNG VÀO MẶT! Vợ nó hét lên r mọi ng xung quanh can um sùm. Mình nóng máu quá chửi luôn!
_ Mày nói gì? Nói lại lần nữa tao nghe. Dám nói lại phân nửa câu nói của mày ko? Cái đám Đại Lục thối tha tụi mày dám coi thường tụi tao hả? Tao ng Việt Nam. Nói cho mày biết, nhà nước ko đánh, tụi tao đánh. Không xin xỏ, ko cúi đầu.
Về thấy tay đau mới để ý, rửa đi thì máu nó lại ứa ra tiếp.
Ức mà giận run bần bật ng, nước mắt chảy tùm lum. Nó dám nói vậy, nó dám khinh mình, nó dám nói như vậy với một ng nước ngoài (lúc chưa biết mình ng VN)...
Vì đâu? Tại sao vậy? Tức run người!
P/s: mình hiện đang làm việc tại Thái Lan
..." ./.

(Fb Trinh Dương)
----
P/s: MZ Trinh là cô gái người Việt đang sống và làm việc bên Thái Lan.




Bạn có dám làm như anh ấy


Source: Oh My God! Can he eat that? by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!