dailymotion

Sunday, May 6, 2018

"Chúng nó phải trả giá , phải trừng phạt chúng nó , chúng nó hãi thì chúng nó mới chịu học"



*** Phương pháp dạy học trò của cô giáo XHCN : Chúng nó phải trả giá , phải trừng phạt chúng nó , chúng nó hãi thì chúng nó mới chịu học !!! 

Ối thiên địa ơi , hôm qua nay thấy cô giáo Nguyễn Kim Tuyến của Trung tâm đào tạo tiếng Anh Ms Tuyen English có clip chửi học trò như côn đồ được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt . Nhi vào nghe cô chửi được vài phút là phát ớn lạnh phải tắt đi không nghe nổi cho hết clip .
Tuy vậy Nhi cũng không vội vàng hùa theo chửi cô ta , định chờ xem có thêm thông tin gì không , biết đâu có nỗi oan nào đó , mình chưa nghe hết các bên mà chửi sớm quá có khi lại nhầm .

Nhưng hôm nay nghe cái clip cô Tuyến giải thích việc làm của mình là Nhi vái luôn 2 vái . Hóa ra thiên hạ chửi cô không oan chút nào !


Cô Tuyến nói thế này : Trung tâm là của cô mở ra , lớp do cô dạy nên cô là luật , luật là cô , học sinh cấm có cãi . Ngoài tiền đóng học phí hàng chục triệu đồng ra cô Tuyến có thêm cái vụ phạt tiền rất là sáng tạo : Mỗi học sinh đóng cho cô thêm 300 ngàn , nếu cả khóa học không vi phạm gì thì cuối khóa cô trả lại 300 ngàn , còn nếu phạm lỗi gì đó , ví dụ như nghỉ học hoặc nộp bài trễ thì mỗi lần phạt 100 ngàn , 100 ngàn đó cô bỏ túi riêng ! ( Móa , còn hơn công an phạt lỗi giao thông nữa !! )
Cô lý luận : Học sinh đóng tiền đi học nhưng không chịu học chăm chỉ , nay lười không làm bài tập , mốt lười không chịu nộp bài , vì thế phải có các kiểu trừng phạt cho học sinh hãi , hãi rồi mới chịu học . Ối trời ơi , cô giáo đi dạy mà không lo truyền cảm hứng cho học sinh , khiến các em thấy vui thấy thích mà đi học , lại chỉ lo trừng phạt cho các em hãi !!
Tư duy thầy giáo mà như thế hèn gì chả có mấy vụ đánh học sinh bầm mắt , bắt học sinh uống nước giẻ lau bảng ? Đảng CS cai trị VN bằng bạo lực , bằng công an trị , bằng sự sợ hãi riết rồi đến trường thầy cô cũng dạy học trò bằng các trò khủng bố , trừng phạt vô pháp vô thiên như thế này đây .
Đó là chưa kể , xin lỗi chứ tiếng Anh cô nói như sh*t , giữa câu tiếng Việt cô chêm vào tiếng Anh mà Nhi mở đi mở lại , căng lỗ tai ra cố nghe cũng chẳng hiểu cô nói cái gì !! Học trò nào vô phúc lắm mới đóng tiền vào cái trung tâm đó mà học , không những bị khủng bố , bị bắt đóng tiền phạt vô lý mà còn bị dạy từ người xuống thành lợn , và còn phải học cái thứ tiếng Anh thể loại cờ mờ vờ lờ nữa chứ !!
Cô giáo Kim Tuyến ơi , cô làm ơn đổi nghề khác đi , cô nên vào ngành công an đứng đường thì hợp hơn với cô đấy ạ , chứ cô mà đi dạy thì học sinh chỉ càng ngày càng ngu đi , hoặc sợ quá mà thành tâm bệnh hết mất thôi !! Học trò chứ bộ kẻ thù sao mà cô đòi trừng phạt với bắt trả giá ghê vậy cô ?? 
Ngọc Nhi Nguyen



Source: What a very strange fish! by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!