dailymotion

Thursday, April 26, 2018

CHI TIẾT MỚI VỀ PHIÊN TÒA TRỊNH XUÂN THANH - NGHI VẤN TÌNH BÁO TRUNG QUỐC NHÚNG TAY - ĐỨC CÓ THỂ ĐÓNG CỬA SỨ QUÁN VIỆT NAM!


Phiên tòa xử vụ án bắt có Trịnh Xuân Thanh có thêm một số chi tiết phía Công tố Tòa Án Đức đưa ra bằng chứng lấy từ chiếc xe ông Nguyễn Hải Long về cuộc hành trình được thu vào chiếc hộp kín trong xe, kết nối với hệ thống định vị GPS - Cho thấy chiếc xe bắt cóc Trịnh Xuân Thanh đã ghé qua và dừng lại một thời gian tại Đại Sứ Quán Việt Nam tại Berlin.
Ông Trịnh Xuân Thanh đã bị bắt cóc từ công viên Tiergarten ở Berlin cùng cô bạn gái và sau đó được chở sang thủ đô Cộng hòa Séc Praha. Ông Thanh được đưa lên một chuyên cơ chở bệnh nhân của máy bay Trung Quốc đưa về Việt Nam.

Theo Camera phi trường Praha thì chiếc máy bay chuyên cơ Trung Quốc (dành riêng) đã chờ sẵn ở Praha và chỉ chở có 2 "bệnh nhân" bị trói vào xe lăn cứu thương, mặt bị chụp ống thở - tòa nghi vấn đây là ông Trịnh Xuân Thanh và cô bạn gái.
Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin được đưa vào danh sách "căn nhà tội phạm" và cũng là nơi bọn tội phạm sử dụng để bắt cóc - Đây là vấn đề luật pháp Đức ra khỏi tầm của Bộ Ngoại Giao, do đó Chính Phủ Liên Bang không thể can thiệp được khi tòa án đòi tịch thu tài sản tội phạm là căn nhà của Đại Sứ Quán VN.
Thuy Trang Nguyen



Source: When a sister looks after her little brother by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!