dailymotion

Wednesday, February 7, 2018

Phải khen bọn Tàu một cái. Chúng làm cách nào mà tạo nên cả một chế độ tay sai, thần phục, bạc nhược, sợ chúng một phép, đến ho cũng không dám ho như thế. Giỏi!!




Không rõ những “tin bài trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, bịa đặt, không đúng với quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước” của ông Trần Đức Anh Sơn là tin bài gì. Có điều, theo như bài viết trên báo Đồng Nai, “Được xem là một trong những học giả có các tư liệu và nghiên cứu đáng giá nhất về Hoàng Sa - Trường Sa, TS. Trần Đức Anh Sơn đã có khoảng 10 năm tập trung nghiên cứu về chủ đề này với rất nhiều nguồn tư liệu, chứng cứ trong và ngoài nước. Từ nguồn tư liệu của ông và đồng sự, hàng chục cuộc triển lãm, thông tin về chủ quyền Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa đã được tổ chức trong và ngoài nước…” 

Nếu đúng là ông Trần Đức Anh Sơn bị kỷ luật từ những bài viết này thì lại thêm một ví dụ cho thấy thực tế lâu nay, bất cứ ai nếu lên tiếng khẳng định chủ quyền của VN đối với Hoàng Sa-Trường Sa hoặc đưa ra những quan điểm, lập luận bất lợi cho Trung Cộng là bị nhà nước VN buộc phải câm miệng cách này hay cách khác! Nếu viết bài thì bị kỷ luật, bị xách nhiễu, thậm chí bị bỏ tù, nếu biểu tình cho dù chỉ giương những biểu ngữ như "Hoàng Sa-Trường Sa là của VN", "Phản đối Trung Quốc gây hấn trên biển Đông" v.v...hay tưởng niệm ngày mất Hoàng Sa, Trường Sa thì bị ngăn chặn, đàn áp...
Phải khen bọn Tàu một cái. Chúng làm cách nào mà tạo nên cả một chế độ tay sai, thần phục, bạc nhược, sợ chúng một phép, đến ho cũng không dám ho như thế. Giỏi!!

Song Chi


Source: A Vietnamese traditional rice noodle by vytran871991

No comments:


Get paid to share your links!