dailymotion

Sunday, February 11, 2018

*** Hoàng Phủ Ngọc Tường : Thành tâm sám hối hay chỉ chối tội biện minh và chửi xéo những nạn nhân của Huế đã lên án ông ta ?


Vào những ngày cận Tết 2018 , đảng CSVN đã mặt dầy tổ chức ăn mừng cái mà họ gọi là " Chiến thắng Mậu thân 1968 " , hân hoan tự hào hát trên hàng ngàn xác người dân Huế đã bị thảm sát , cho 1 cuộc tấn công xâm lược cưỡng chiếm miền Nam , mở đầu bằng lời hứa hẹn lừa bịp rằng sẽ thực tâm đình chiến không nổ súng để " cho đồng bào ăn Tết " .
Việc ăn mừng này của đảng CSVN đã khơi lại nỗi đau không bao giờ nguôi của hàng chục ngàn người dân Huế và con cháu của họ , đã phơi bày bộ mặt gian xảo láo toét của cộng sản khi trước kia đổ cho việc thảm sát hàng ngàn người dân vô tội kia là do Mỹ làm , để ngày nay lại tự hào nhận rằng đó chính là " chiến công " của quân đội Bắc Việt và đám nằm vùng ở miền Nam . Điều này khiến cho người dân Việt yêu tự do , yêu sự thật , yêu công lý nổi giận , họ đã dùng mạng xã hội để lên án hành động giết dân dã man của đảng CS và bên cạnh đó lên án luôn kẻ đã lớn tiếng ca tụng cộng sản và đã góp phần lớn vào cuộc thảm sát người dân của chính quê hương của hắn : Hoàng Phủ Ngọc Tường .
Hai anh em Hoàng Phủ Ngọc Tường và Hoàng Phủ Ngọc Phan là ai thì các bạn có thể gúc để có được thông tin dễ dàng . Họ đã di cư từ Huế vào Nam tránh cộng sản cùng gia đình , đã được an cư lạc nghiệp và ăn học đàng hoàng ở miền Nam , nhưng sau đó đã theo cộng sản , tập kết ra Bắc , trở thành tay sai đắc lực của đảng CS , và đã góp phần cung cấp thông tin , chỉ điểm người này người kia cho CS bắt cóc và giết hại . Bàn tay của họ , thấm máu của không ít người dân Huế vô tội .
Hàng chục năm qua , Hoàng Phủ Ngọc Tường vẫn sống nhởn nhơ trong vòng tay cộng sản , con cái thì cho đi Mỹ sống để hưởng lạc , mặc dù hắn ta thì theo cộng sản luôn miệng chửi Mỹ , tố cáo tội ác Mỹ này nọ , và chưa bao giờ lên tiếng xin lỗi nạn nhân của hắn , càng chưa bao giờ dám tố cáo tội ác của cộng sản hoặc lên tiếng chống lại cái đảng bán nước giết dân kia .
Không , hàng chục năm qua hắn vẫn tìm mọi cách để lẩn trốn trách nhiệm và sống yên ổn , lương tâm hắn chẳng hề cắn rứt chút nào . Mới đây , hắn mới lên tiếng qua 1 cái thư mà hắn nói là đọc cho con gái viết , gửi cho linh mục Lê Ngọc Thanh và ông Nguyễn Quang Lập , nói 2 lời xin lỗi . Có người cho rằng đó là lời xin lỗi chân thành , là sự sám hối và còn đề nghị nên tha thứ .
Nhi không phải là nạn nhân trực tiếp của cuộc thảm sát Mậu Thân , gia đình Nhi cũng không có ai bị hại ở đó . Nhi không có nhu cầu phải căm thù hay tha thứ gì cho cá nhân của Hoàng Phủ Ngọc Tường , nhưng Nhi có quyền khách quan đọc và đánh giá lá thư kia , trong cương vị của 1 người Việt Nam , 1 nạn nhân của chế độ cộng sản . Theo Nhi , lá thư đó hoàn toàn không phải là lời xin lỗi nạn nhân Huế , càng không phải là lời sám hối của 1 kẻ đã theo cộng sản giết hại dân lành , cũng không phải là lời xin được tha thứ , mà chỉ là sự biện minh , chối tội , trốn tránh trách nhiệm và chửi xéo những ai lên án hắn là chống cộng cực đoan thôi !
Hoàng Phủ Ngọc Tường chỉ nhìn nhận mình có duy nhất 2 sai lầm : hắn nói rằng không có mặt ở Huế , chỉ nghe nói lại nhưng đã ra mặt trả lời báo chí như 1 nhân chứng sống , và thứ 2 là đã đổ cho Mỹ tội giết oan hàng ngàn người dân Huế . Chỉ vậy thôi sao ? Cả cuộc đời của hắn , liên quan đến Mậu thân 1968 , chỉ có mỗi 2 sai lầm đó thôi , có ai tin được không ?
Thứ 2 , ngay đầu thư , hắn nói rõ lá thư đó chỉ viết cho " bà con bạn bè thương mến, những ai yêu mến, quen biết và quan tâm đến tôi. " . Bà con bạn bè thương mến hắn là những ai ? Là những tên cộng sản như hắn . Những ai quen biết mà lại còn quan tâm và yêu mến hắn thì cũng vẫn lại là những tên cộng sản xung quanh hắn ! Hoàng Phủ Ngọc Tường đâu có viết lá thư đó cho nạn nhân bị thảm sát ở Huế và gia đình họ đâu ? Có viết chung cho người dân Việt Nam là nạn nhân của cộng sản đâu ? Có viết để sám hối hay xin lỗi những người đã và đang chất vấn , lên án hắn đâu ?
Đọc cái dòng đầu tiên trong lá thư đó , Nhi không hiểu tại sao Linh mục Lê Ngọc Thanh và ông Nguyễn Quang Lập lại nhận lời đứng ra giới thiệu và công bố giùm cho hắn ? Đáng lẽ ra phải ném trả ngay cái thư đó lại vào mặt hắn mới đúng ! Chẳng lẽ 2 ông này cũng nằm trong số " những ai yêu mến , quen biết và quan tâm " đến hắn sao ?
Trong phần nội dung thư , Hoàng Phủ Ngọc Tường nhìn nhận là mãi đến năm 1981 hắn vẫn còn hăng hái bảo vệ cộng sản , đổ tội cho Mỹ . Thế nhưng chỉ mấy năm sau đã nhận ra sai lầm . Sai lầm này là gì ? Là đã theo cộng sản bán nước hại dân chăng ? Không phải , sai lầm này là đã ngụy biện đổ tội cho Mỹ , vậy hắn xin lỗi là xin lỗi Mỹ , chứ có xin lỗi gì dân Việt Nam ? Và cũng không hề thấy hắn nhìn nhận sai lầm là đã theo cộng sản , tiếp tay cho cộng sản , trực tiếp hay gián tiếp giết hại rất nhiều người dân vô tội !
Có câu nào hắn viết là tôi hối hận đã theo cộng sản không ? Có câu nào hắn tố cáo tội ác cộng sản không ? Hoàn toàn không ! Hắn chỉ biện minh cho " quân nổi dậy " giết oan dân Huế và cho rằng đó là " sai lầm " !!!! Quân nổi dậy đây là ai ? Phải chăng hắn muốn lập lờ đánh lận con đen rằng quân nổi dậy chính là người dân Huế ở địa phương nổi dậy , 1 loại tự phát , dân tự giết dân chứ không phải do quân đội chính quy của cộng sản Bắc Việt và đám tay sai nằm vùng gây ra ?
Nếu Hoàng Phủ Ngọc Tường thực tâm sám hối , thì lời lẽ đã khác , hắn đã phải dám nhìn nhận sai lầm lớn nhất của cuộc đời mình là đã đi theo cộng sản , phục vụ cho 1 cái đảng bán nước hại dân , đã phải tố cáo tội ác cộng sản chứ không chỉ biện minh 2 điều mà hắn gọi là " sai lầm " nhỏ nhoi đó được .
Nếu Hoàng Phủ Ngọc Tường thực tâm sám hối , thì đã phải biết xin lỗi toàn thể nạn nhân và người dân Huế , xin lỗi toàn thể người dân Việt Nam nào đã từng bị chế độ này bách hại , chứ không phải khoe khoang rằng mình là " người con của Huế được tin yêu , nay đã trở về " . Tin yêu hắn có chăng chỉ là đảng CSVN mà thôi !! Dân Việt Nam không tin và không yêu mến gì hắn !
Sau cùng , nếu Hoàng Phủ Ngọc Tường thực tâm sám hối , thì phải có can đảm đứng ra chân thành đối thoại với những người đã và đang lên án mình . Nếu chính hắn đã ra mặt bênh vực cộng sản , chửi Mỹ , đổ oan cho người khác với tư cách của 1 nhân chứng sống , thì người ta có chửi hắn , lên án hắn , coi hắn là tội phạm chiến tranh thì cũng là người ta đã làm đúng , hắn không thể chửi ngược lại họ " có dã tâm , chống cộng cực đoan , bè đảng " này nọ như thế được .
Suốt cả cuộc đời , hắn đã phản bội người dân Huế , phản bội sự cưu mang của miền Nam , đi theo cộng sản góp phần tàn hại đất nước , chỉ khi đến cuối đời , bị chửi bị lên án rộng rãi trên mạng xã hội , nhất là khi thấy chuyện con cháu hắn sống nhởn nhơ bên Mỹ bị phanh phui , thì mới viết vài câu phân bua , biện minh nhưng vẫn đồng thời chửi xéo những người lên án hắn , thì đó chẳng phải là sự sám hối hay xin lỗi chân thành gì hết !
Đối với Nhi , Hoàng Phủ Ngọc Tường vẫn là 1 kẻ có tội rất nặng với Tổ quốc và nhân dân Việt Nam .
Ngoc Nhi Nguyen

Source: sexy girl without bra by vytran871991

No comments:


Get paid to share your links!