dailymotion

Sunday, February 25, 2018

BỐC THUỐC CHO MÌNH


Như nhiều người đã nói và viện dẫn là các việc làm của tôi hay tổ chức tôi tham gia là đúng quy trình. Nhưng vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ, cái quy trình đó là sai hoặc bất ổn. Vậy nên đúng của một cái sai thì đương nhiên là sai.
Cũng giống như vậy, chính cái Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước này lại phong hàm cho những người cũng là thành viên trong hội đồng đó. Và quan trọng hơn cả là tiêu chuẩn để thành lập cái Hội đồng ấy cùng điều kiện để phong hàm như thế nào mới là vấn đề lớn nhất cần phải xem xét, thì họ lại không bàn tới.
Điều đó dẫn đến một hệ quả đương nhiên, những người có được chức danh, học hàm giáo sư, phó giáo sư nhờ cái Hội đồng ấy cùng các tiêu chuẩn (thấp) ấy sẽ tự mình xem xét lại mình và hẳn rằng họ sẽ đồng thuận với mình về việc chính họ đủ tiêu chuẩn để sắc phong chức danh và không cần phải xem xét gì cả.

Lê Luân

No comments:


Get paid to share your links!