dailymotion

Wednesday, November 22, 2017

*** Du khách đến các nước cộng sản để tham quan cái gì ?

Nhà Thờ Đức Bà Sài Gòn được xây dựng thời Pháp

Hôm nay ghé ngang công ty du lịch lấy mấy cuốn quảng cáo của họ định để cuối năm cùng gia đình chọn chỗ đi du lịch , nghỉ dưỡng . Mở ra xem phần quảng cáo của mấy nước cộng sản hay cựu cộng sản như Việt Nam , Lào , Trung Quốc , Nga .. thì thấy toàn đăng hình và quảng cáo các công trình , địa điểm , kiến trúc của thời kỳ TRƯỚC chế độ cộng sản .
Dinh độc lập Sài Gòn
Ở Việt Nam thì toàn thấy đăng hình Dinh Độc Lập , Nhà thờ Đức Bà , Nhà Hát Lớn Hà Nội ...v..v.. Hóa ra gần 1/2 thế kỷ bị cộng sản đô hộ nhưng khách du lịch vẫn chỉ muốn đi tham quan các món của bọn thực dân đế quốc và của bọn phản động VNCH chứ mấy thứ tượng đài nghìn tỉ của cộng sản thì cóc có ai thèm xem ! 
Mặc dù các công ty du lịch của VN cố gắng nhồi nhét vào chương trình những " di tích cộng sản " như địa đạo Củ Chi hay lăng HCM nhưng đó chỉ là phần phụ , khách du lịch nào đăng ký trọn gói thì bắt buộc bị kèm phần đó vào chứ nếu cho chọn thì chẳng mấy ai thèm bỏ tiền ra để đến xem mấy cái thứ thổ tả đó ! Hình ảnh của mấy chỗ này cũng chẳng bao giờ được dùng làm hình quảng cáo chính cho bất cứ 1 chương trình du lịch nào .
Du khách đi Huế hay Vũng Tàu , Vịnh Hạ Long ..v..v... thì cũng chỉ náo nức muốn xem Phố cổ Hội An , cung điện và bia mộ cuả các đời vua hoặc thắng cảnh thiên nhiên chứ chẳng ai thèm đặt chân đến mấy chỗ bia mộ hoặc tượng đài , công trình gì của chế độ cộng sản .
Đến Trung Quốc hay đến Nga du lịch cũng vậy , người ta chỉ muốn đi xem cung điện vua chúa , Vạn Lý Trường Thành , nhà thờ hay chùa cổ ... toàn là những thứ mà chế độ cộng sản lên án và hăm he đập bỏ . Cóc có du khách ngoại quốc nào muốn đi chiêm ngưỡng mấy cái xác thúi của lãnh đạo CS như Lenin , Mao , Hồ ... mặc dù những cái xác này được phong thánh phong bồ tát , được coi là của quý giá nhất đáng kính trọng nhất của chế độ cộng sản , hàng năm tiêu tốn hàng tỉ đồng để duy trì và chăm sóc .
Cái gì cộng sản tôn thờ , thì thế giới tự do coi như cỏ rác , là thứ thúi tha cần đào thải . Và cho dù đã tại vị gần thế kỷ , các chế độ cộng sản chẳng xây dựng được , sản xuất được hay phát triển được thứ gì có giá trị thực sự , để được quốc tế ngưỡng mộ !
Các chế độ cộng sản vẫn phải ăn mày những thứ gọi là " tàn dư của đế quốc , tàn dư của thực dân , của ngụy quân ngụy quyền " thì mới thu được tiền đô la từ khách du lịch ! Nhục chưa ?
Ảnh và Bài từ FB Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!