dailymotion

Tuesday, October 31, 2017

"Dạ thưa ban giám khảo kính mến! Nếu đoạt được vương miện, chắc chắn em sẽ rất vui vì giá của em từ 500k/shot sẽ lên 10.000 đô/shot..."

Có cái hoa hậu vườn mà các cô cứ ngậu cả lên. Nó cũng chỉ là những cuộc tuyển hàng và cấp môn bài cho các em ấy hành nghề thôi chứ ý nghĩa mẹ gì mà bắt các em ấy ứng với chả xử, hoàn với chả hảo.

Các em ạ! Lần sau ứng xử, ban giám khảo chúng nó hỏi em sẽ làm gì nếu trở thành hoa hậu cuộc thi này, các em cứ mạnh dạn trả lời đúng như các em suy nghĩ cho anh.

 "Dạ thưa ban giám khảo kính mến! Nếu đoạt được vương miện, chắc chắn em sẽ rất vui vì giá của em từ 500k/shot sẽ lên 10.000 đô/shot. Em sẽ   dùng số tiền ấy mua xe, làm nhà, giúp bố mẹ và đi từ thiện làm màu ạ!"

Đấy, các em phải sống thật và dám nói thật lòng mình vào cho anh. Còn ba thứ nhặt rác, lượm ve chai, kêu gọi bảo vệ môi trường vân vân đéo phải việc của các em vì nó là việc của các đoàn viên ưu tú.

Riêng với em gì mồm cá ngão, anh dặn em kệ mẹ bọn mạng. Bọn ấy xồn xồn giỏi lắm được vài hôm, một tháng sau anh đố chúng nó còn nhớ tên em và cái mồm rất hợp với tinh thần cuộc thi mà bọn tổ chức vẽ ra. Em cứ đi cày đi, yên tâm, đến như em Phương Nga bùng tiền thằng Cao Toàn Mỹ ầm ĩ một dạo giờ ai nhớ đến ẻm nữa đâu. 

 Yêu nghề và công tác tốt em nhé, khi nào vắng khách khuyến mại anh tí lấy thảo, anh ghi nhận thế là được. Dư luận mạng và dư luận xã hội nói chung luôn có đặc điểm là thích hóng nhưng chóng quên em ạ.
Song Hà

No comments:


Get paid to share your links!