dailymotion

Friday, September 22, 2017

SỰ TUYÊN TRUYỀN DỐI TRÁ CỦA CỘNG SẢN ĐÃ BỊ PHÁ SẢN.

Đảng CS bỏ tiền tỷ xây dựng nhiều công trình, các tour du lịch như địa đạo Củ Chi, Vĩnh Linh ...cùng với nhiều bảo tàng viện HCM nay trở nên ế ẩm, vắng khách. 

Tại Huế, Phân viện Bảo tàng Hồ Chí Minh Ðịa chỉ: 6 đường Lê Lợi, Tp. Huế mỗi ngày chỉ có vài ba nghười khách ghé xem. Vào mỗi tháng các trường học, các tổ chức đoàn, hội thanh niên CS - bắt buộc phải đưa nhiều sinh viên, học sinh vào đây xem để tạo số đông.

Tour về Củ Chi thì phải nói là quá Ế, ế đến nỗi nhà cầm quyền CSVN bắt buộc các tổ chức tour du lịch phải đưa khách về Củ Chi để xem "di tích" đường hầm - Tour du lịch nào không làm theo sẽ bị tước giấy phép. 

Tour địa đạo Vĩnh Linh (Quảng Trị) cũng cùng chung số phận. Cầm quyền CS có nguyên trụ sở huấn luyện dành cho các hướng dẫn viên tại Đông Hà để tuyên truyền cho khách du lịch từ Huế vào Vĩnh Linh. 

Một căn phòng chưng bày di tích HCM ở Khu Hòa Bình (Dalat) (bên kia đường rạp Hòa Bình) đã phải dẹp bỏ vì không có khách vào xem. 

Nhà tù Hỏa Lò tại phố Hai Bà Trưng Hà Nội cũng cùng số phận hẩm hiu. Nhà tù Hỏa Lò đã bán hết đất, chừa lại một góc nhỏ di tích - phía trên lầu thì sử dụng tuyên truyền thành tích các đảng viên CS. 

Mỗi ngày du khách vào xem nhà tù Hỏa Lò không đủ chi phí để trả tiền cho các nhân viên phục vụ. 

Tóm tắt cho chúng ta thấy là người dân VN đã tẩy chay đường lối tuyên truyền láo khoét của đảng CSVN. Người dân không còn niềm tin vào chế độ nữa - do đó các bảo tàng HCM ngày nay vào cửa miễn phí, có gắn máy lạnh tối đa để mong trở thành nơi trú nắng vào mùa hè oi bức ... thì mới may ra có người vào "xem".

Nguyễn Thùy Trang

No comments:


Get paid to share your links!