dailymotion

Saturday, June 24, 2017

Cao Toàn Mỹ là một giống đực khốn nạn, bỉ ổi, vô liêm sỉ nhất mà tôi từng biết.

Cao Toàn Mỹ là một giống đực khốn nạn, bỉ ổi, vô liêm sỉ nhất mà tôi từng biết. Nó không phải người, càng không được coi là đàn ông. Nó, như thường lệ, tôi xếp vào loại quái thai dị tật tâm hồn. 

Dùng một hợp đồng tình ái với Trương Hồ Phương Nga, hoa hậu người Việt tại Nga để thoả mãn thú vui tình dục biến thái, bệnh hoạn đến kinh tởm, sau đó chính nó tố cáo đưa người đã đầu gối tay ấp vào tù.

Cao Toàn Mỹ tố cáo Trương Hồ Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền 16,5 tỉ đồng. Nội dung tố cáo là nó đưa tiền cho Nga mua nhà, một trong số đó là biệt thự ở đường Trần Não và nó đã đi xem "khu vực" đó rồi. Tiên sư thằng khốn nạn thối tha, có ai bỏ cả chục tỉ đồng mua nhà nhưng chỉ đi xem cái "khu vực" mà còn không xem nhà để biết căn nhà ấy nằm ở đâu, của ai hay không? 

Chưa hết, bây giờ nó tố cáo Phương Nga lừa tiền mua nhà. Nhưng lần đầu nó tố cáo Nga cầm tiền mở Spa. Thế là thế nào? 

Nó phủ nhận có hợp đồng tình ái và quan hệ tình cảm với Nga. Nó giải thích 17 lần xuất cảnh cùng Nga chỉ là tình cờ, không biết ai mời đi!? 

Cao Toàn Mỹ là thằng có nhiều tiền. Tiền của nó mua được cả hoa hậu, biến một hoa hậu thành tội phạm, đưa một công dân đang tự do vào chốn ngục tù. Nhưng, tiền không mua được nhân cách cho nó. 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, với một hợp đồng tình ái chấp nhận làm nô lệ tình dục cho kẻ biến thái vì tiền, tất nhiên không tốt đẹp gì. Nhưng, với những điều đó thứ mà Nga phải đối diện là dư luận xã hội vì sự lệch chuẩn của mình, chứ không phải là nhà tù tăm tối, không phải là hình phạt bị tước mất quyền công dân như hiện giờ cô đang phải đối mặt. 

Có nhiều biểu hiện của hành vi nguỵ tạo chứng cứ nhằm vu khống Trương Hồ Phương Nga. Vụ án hình sự đáng ra phải lsf vụ án xét xử hành vi này. Kẻ phải vào tù đáng ra phải là Cao Toàn Mỹ và đồng bọn của nó.

Tại toà hôm nay, Trương Hồ Phương Nga nói không tin tưởng vào viện kiểm sát và khẳng định mình không có nghĩa vụ chứng minh mình vô tội, bị oan. Theo Phương Nga, nghĩa vụ chứng minh tội phạm là trách nhiệm của các cơ quan tố tụng và Nga tin rằng với những bằng chứng ngụy tạo trong vụ án thì không thể kết tội bị cáo.

Hãy trả lại công lý cho Trương Hồ Phương Nga. Lẽ nào, kẻ có tiền có thể làm mưa làm gió, có thể đổi trắng thay đen? Lẽ nào, giữa thanh thiên bạch nhật lại có một án oan thấu trời?

Bạch Hoàn 

No comments:


Get paid to share your links!