dailymotion

Saturday, March 11, 2017

GỬI NHỮNG NGƯỜI AN NINH, DLV CỘNG SẢN VÀ NHỮNG NGƯỜI THỜ Ơ VỚI THẢM HOẠ FORMOSA.

Tôi biết rằng bạn chỉ làm việc theo mệnh lệnh nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng việc bạn đang làm là đúng hay không ? Bạn có tự hào việc mình đang làm để bảo vệ chế độ, khi các bạn đàn áp người biểu tình vì môi trường, sẵn sàng vu khống họ bị thế lực thù địch lôi kéo và dụ dỗ có bao giờ bạn nghĩ cho họ hay không?
Khi biển miền Trung bị bức tử bởi Formosa thì kế sinh nhai của ho đã bị hủy diệt miếng cơm, manh áo cũng xa vời, nợ nần chồng chất không biết làm gì để trả nợ khi cái nghề bám biển nuôi sống gia đình của họ không còn nữa, thì buộc họ phải đứng lên đấu tranh để đòi quyền được sống trong bầu không khí trong lành, đấu tranh để giành sự sống cho thế hệ mai sau.
Có bao giờ các anh nghĩ cho họ và thế hệ mai sau hay không ?
Các anh đàn áp người biểu tình thì việc này đã có công nghệ hỗ trợ các video clips đó được phán tán rộng rãi trên Internet lỡ một ngày con cái các anh bắt gặp hình ảnh đó nó hỏi các anh rằng "tại sao ba lại đàn áp người biểu tình vì môi trường để bây giờ tụi con phải sống trong bầu không khí ô nhiễm, có biển cũng không dám tắm, cá cũng không dám ăn" các anh có thấy hổ thẹn với lương tâm mình hay không ?

Thảm họa do Formosa gây ra hậu quả đã thấy rõ nhưng tại sao các anh không quay đầu về với nhân dân mà cứ đâm đầu vào cái ác ?
Nhân dân luôn khoan hồng và độ lượng với các anh ông bà ta đã nói "Đánh kẻ chạy đi, chứ ai đánh người chạy lại", "đời cha ăn mặn, đời con khát nước, đời cháu phải đi tiểu". Đó là quy luật hôm nay các anh bảo vệ Fomosa thì ngày mai hậu quả con cháu các anh sẽ gánh lấy.
Hãy biết quay đầu trước khi quá muộn các anh chắc thấm nhuần tư tưởng Marx - Lenin chắc các anh còn nhớ câu nói của Marx "Ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh" chứ ? Các anh hãy nhớ người dân Hà Tĩnh nơi trực tiếp xảy ra thảm họa nói riêng và dân Việt Nam nói chung bây giờ chỉ có 2 lựa chọn: 1. Sống với ô nhiễm, 2. Đấu tranh để dành sự sống.
Tôi tin rằng người dân sẽ chọn phương án thứ 2 đấu tranh đến cùng để dành lại sự sống - lòng dân đoàn kết chế độ sẽ lung lay, các anh sẽ bị nhân dân đem ra xử tội. Hãy biết quay đầu là bờ đừng để con cái các anh sau này phải hổ thẹn vì có một người cha bạc nhược, sẵn sàng làm tay sai cho giặc để hãm hại đồng bào mình như các anh.
Các chế độ độc tài đều bị sụp đỗ, một ngày CSVN cũng sẽ như vậy nó không thể tồn tại mãi được nên đừng có cố gắng giữ chế độ làm gì các anh ạ. Giữ chế độ mà con cháu các anh sau này không có tương lai thì các anh giữ để làm gì ?
Emily Page-Le

No comments:


Get paid to share your links!