dailymotion

Tuesday, March 7, 2017

*** Đảng CSVN cho bọn Tàu cộng ra tay muốn đánh chết người dân Việt Nam!!!

Lần biểu tình chống Formosa ngày 05-03 này ở Saigon, là lần đầu tiên có sự xuất hiện và tham gia đàn áp , đánh người bởi bọn Tàu cộng !
Một bạn trẻ đã kể rõ ràng là đám áo xanh dân phòng chúng nói với nhau bằng tiếng Tàu . Một bạn khác rành chữ Tàu cũng khẳng định y như thế.

Sau đó có tin bạn Nguyễn Thái Sơn, người mặc bộ đồ giống như đồ lính, đã bị đánh trúng động mạch cổ, tét cả thịt da, máu phun lai láng gục tại chỗ phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, đến giờ chưa biết ra sao.
Vừa rồi lại nghe và thấy hình cô dân oan Phạm Ngọc Hoa cũng bị đánh ngay động mạch cổ, nứt động mạch dưới da khiến cho máu bầm đọng lại 1 đường dài như trong hình . Cô Hoa kể lại là bị 1 tên kẹp và đánh vào cổ liền lập tức choáng váng mặt mũi tối sầm lại. Đó là triệu chứng động mạch cổ bị chấn thương máu không lên não được khiến cho suýt ngất , may mà cô vùng ra được!!
Bạn Thái Sơn bị tấn công nặng vì bộ đồ giống lính VNCH, nên bị chúng đánh đòn thù, còn cô Hoa là cựu tù nhân chính trị điều 79 nên chúng căm thù muốn cô chết từ lâu.
Đảng CSVN rất dã man, chúng sợ công an và dân phòng dù ác ôn vẫn là người Việt có thể chùn tay không đánh giết người Việt nên chúng cho bọn Tàu cộng ra tay. Bọn Tàu cộng thì chúng có ngại gì mà không giết người VN chứ ? Chúng còn thích thú nữa kìa!!
ĐMCS , chúng bay ác quá sức tưởng tượng rồi đấy !! Đám cầm thú phản dân phản quốc!!

Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!