dailymotion

Monday, February 20, 2017

*** Không thể tin được bất cứ điều gì cộng sản nói!!

Sau khi người dân chụp được hình nước đỏ ngầu xả ra từ khu công nghiệp Vũng Áng, và quay được cả video từ ống xả thải của Formosa, thì báo chí của đảng CSVN không ngừng tung ra những lời lý giải láo lếu để che đậy và lừa gạt người dân.
Ban đầu dân đưa hình dải vệt nước dài thì đảng nói đó là nước sinh thái do người dân xả ra! Sau đó khi dân đưa luôn cả video clip quay xả từ ống của Formosa thì đảng cãi đó là hình ảnh giả !
Giờ lại bảo rằng Viện công nghệ môi trường thử mẫu nước xong thì cho kết quả đó là do sứa sinh sản!! Tiên sư đám nhà sản, Formosa hết làm thép rồi đổi sang nuôi sứa hay sao mà sứa sinh sản lại xả ra từ ống của Formosa thế hả mấy thằng đầu đất ?? 
Không thể tin được bất cứ điều gì cộng sản nói !!
Coi cái hình cán bộ Viện hàn lâm khoa học đi lấy mẫu nước mà chỉ muốn đạp cho 1 cái cho cắm đầu vào chỗ nước đỏ ấy luôn !! Hàn lâm con khỉ gì mà đi thuyền thúng, múc bằng tay không với cái ly nhựa , như thế thì làm sao có mẫu nguyên chất mà thử ?
Cái chỗ đậm đặc nhất ngay miệng ống thì không lấy. Chèo thuyền thúng vào cái góc hẻo nào đó mà lấy. Chỗ đó bị bao nhiêu chất khác hòa tan , trộn lẫn vào rồi , có còn nguyên chất nữa đâu mà thử với nghiệm gì ?
Toàn nói láo không à!!
Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!