dailymotion

Thursday, February 23, 2017

Cuộc sống địa ngục ở nhà chồng của tôi chính thức bắt đầu từ đây.




Vấp ngã cuộc đời của tôi :) Tôi ko ngờ bạo lực gia đình lại xảy ra với tôi . 22t đã trở thành gái 1 đời ck :) Đúng là chỉ ở trong chăn mới biết chăn có giận . Tôi suy nghĩ nhiều ngày để viết ra được mặc dù có vài người bạn của tôi đã biết chuyện này :) Miệng đời uốn ẽo như lưỡi ko xương ai nói gì tôi mặc kệ chỉ muốn chị e đừng như chính tôi mà thôi .
Đây là 1 cảnh người chồng đánh vợ tôi đc xem nó như là chính tôi và kia là những vết thương của tôi sắp lành mà sau khi tôi chụp đc vì lúc đầu bị giữ điện thoại trong 1 lần tôi bị đánh .
:) Đến cho hiện tại tôi vẫn tin những gì mình làm là đang đúng khi tôi viết những dòng này là chấp nhận sự rè bỉu sự khinh miệt hay phải nghe những lời khó nghe nhưng tôi ko quan tâm ai nghĩ gì hay như thế nào vì tôi ko sống cho họ tôi sống và đấu tranh cho tôi tương lai của tôi và nó đã đúng như điều tôi mong muốn thoát khỏi sự hành hạ đánh đập ! Khi mà bao nhiêu ng quen biết anh ta đều nói rằng đều nói 1 câu như nhau rằng . EM BỎ ĐƯỢC NÓ LÀ PHÚC CHO EM CẢ ĐỜI !
Nên chị e ạ , có yêu thì mới cưới được chị e bạn bè cứ xem tớ là 1 ví dụ đây đi rồi tránh xa những thằng như vậy đừng mang họa vào thân . Đời con gái khổ lắm . Đàn ông bây giờ toàn thích mặc váy thôi 
Bao lâu rồi tôi cũng chưa về lại nhà để lại, đối mặt với người chồng nhẫn tâm đánh đập vợ cho khỏi mang tiếng là không chồng hay là về nhà mẹ đẻ của mình mang tiếng bỏ chồng để được yên thân? Nhưng ko tôi sẽ về nhà tôi và vẫn sẽ li hôn .
Tôi chỉ mới 22t . Khi đồng ý về đăng kí là năm ngoái vào tháng 5 cho đến hiện tại là mới đăng kí và chưa ăn hỏi hay cưới xin . Nhà chỉ có 2 chị em nên
bố mẹ tôi rất yêu thương các con.
Năm ngoái vào 30 tết tôi bị ng yêu phản bội vào đúng đêm giao thừa thời gian sau đó tôi chán nản suy sụp vì người đó là người mà tôi đặt hi vọng nhiều . Đến tháng 5 tôi có quen T là chồng tôi trên danh nghĩa giấy tờ còn trong thâm tâm trong con người tôi anh ta ko đáng và ko là gì cả .
T bằng tuổi tôi lúc đầu thực sự tôi quen T qua ng bạn hay xuống nhà tôi chơi hay nói chuyện với bố mẹ tôi , lúc đầu tôi cũng chẳng để ý và ko quan tâm nhưng sau đó tôi cũng có thấy thiện cảm vì tôi thấy bố mẹ tôi cũng vậy cộng với khi đó chán nản chuyện cũ bố mẹ ca thán tôi muốn tôi lấy chồng để bố mẹ khỏi lo tôi cũng ko hiểu mình suy nghĩ lúc đo ntn chưa yêu đậm sâu chưa tin tưởng đã đồng ý , và thời gian quen biết a ta chưa đầy 1 tháng lúc đầu tôi ko hề biết T bằng tuổi tôi vì T nói hơn tôi 2t và đưa chứng minh tôi xe, nhưng có hôm bố chồng tôi bảo với tôi T sn 95 đấy ko phải 93 đâu nên suy nghĩ đi , lúc đó chưa đồng ý tôi chỉ đang quen , sau khi biết sự thật tôi bực mình và tôi cũng ko thích lấy hay yêu người bằng tuổi . 
Tôi có nói với bố mẹ sự thật nó là như thế nhưng bố mẹ tôi bảo bằng tuổi thì có sao . Càng nghĩ càng quen tôi thấy nhiều cái ko hợp nhưng tôi ko để cho đến khi ngày mai nữa là gia đình tôi và gia đinh T làm vài mâm câm cơm để ăn hỏi giả và đi đăng kí vì theo như gia đình T nói đăng kí trước để học giáo lí hôn nhân rồi mới cưới được . Và bên gia đình T sẽ xây nhà xong sẽ tổ chức đám cưới cho 2 đứa .


Trước ngày mai đêm đó 2 bên gia đình ngồi nói chuyện bàn bạc lại lúc đo cả ngày hôm đó tôi chờ đầy đủ để nói chuyện và tôi xin hoãn lại và nói rằng cả 2 còn trẻ chưa nên vội vàng tôi nói với 2 bác và bố mẹ tôi là hoãn đi vì chỉ có vài ae trong nhà biết mà chứ đã làng xóm họ hàng biết hết đâu nhưng bố mẹ tôi ko nghe tôi vẫn cương quyết như vậy . Sau khi 2 bác về T vẫn ở lại nhà tôi còn tôi và bố mẹ cãi nhau to tiếng tôi vẫn đòi hoãn dừng lại nhưng mẹ tôi trách mắng bảo tôi ko nghe lời bố mẹ làm bố mẹ tôi xấu hổ mất mặt đòi chết còn bố tôi đòi bỏ đi . Tôi vẫn cương quyết sau đó mẹ T gọi điện cho tôi và nói : 
Thằng t vừa gọi điện cho tao nó nói 
Ko lấy đc Nga thì đóng quan tài cho con ! 
Mẹ T nói tiếp:
- Nó mà có mệnh hệ gì thì mi coi chừng
Lúc đó tôi nghe những lời này thì tôi biết ko hp ngay từ đầu rồi 
Chấp nhận lấy chồng, dù không yêu chồng nhiều nhưng
tôi nghĩ mình đã là một người vợ, một người con dâu thì
phải sống an phận và hết lòng với chồng, với nhà chồng.
Tôi không ngờ, người chồng với vẻ mặt hiền lành ấy của
tôi lại là một người đàn ông hay ghen tuông vô cớ và vũ
phu với vợ. Cuộc sống địa ngục ở nhà chồng của tôi
chính thức bắt đầu từ đây.
Và ngay mai mọi thứ vẫn tiếp diễn cả đêm đó tôi khóc có nói như thế nào mọi thứ vẫn ko thay đổi đc . Sau khi đăng kí tôi lên nhà T giúp công việc xây nhà nấu ăn giặt giũ dọn dẹp .....Thời gian đó tôi ở trên nhà T giúp nhưng cứ đến khi mẹ tôi đi thu tiền cước điện thoại cho bưu điện thì tôi về giúp dường như bố mẹ T khó chịu . Có lần tôi xin về nhà giúp bố mẹ vì nhà tôi cũng buôn bán rất bận e trai tôi năm cuối ôn học thêm rất nhiều ko có thời gian . Tôi xin về thì bố T nói : 
- Về làm gì ? Đang bận xây nhà về àm gì về lắm thế ? 
Tôi tự nghĩ tại sao hỏi tôi như thế tôi có trả lời 
- Con về giúp mẹ tại thằng e ôn nên ko có ai giúp cả 
Với khi đó dân làng trên nhà T cũng chỉ biết tôi theo nghĩa là bạn gái chứ có biết đã đăng kí đâu .
Xong hôm đó tôi về giúp mẹ xong thì phi xe lên nhà T ngay để chiều về kịp nấu cơm . Nhà cách nhau 15km tôi cũng cố gắng về sớm những có hơi trễ chút luc đo gan 6h
Thế là về tôi bị hằn học và bị nói
Có lần nữa cỏ trong vườn tốt bố T bảo tôi làm nhổ hết cỏ trong vường đi hôm đó do bận nhiều việc tôi chưa làm được định để mai xong chiều về bố T nói với tôi rằng 
- Biết ăn mà đéo biết làm ! 
Tôi chẳng hiểu sao bố T có thể nói câu đó với tôi 
Từ đó tôi và bố T cũng ko hợp vì còn nhiều cái như chuyện ngâm comfo quần áo 
- tôi ngâm nước xả quần áo 
Bố T bảo ngâm làm gì dính vào thức ăn nấu cơm tay dính vào rồi hùng hằng cầm cái nồi từ tay đôi lấy như giật lấy đi rửa 
Mà tay tôi đã rửa sạch xà phòng rồi chứ tôi cũng biết chứ ...còn động trời nữa khi tôi là người biết bố T cặp bồ với bạn đánh bài của mẹ T 
Cuộc sống nhiều cái ko hợp đc ko lâu tôi và T cãi nhau lúc đo t chửi tôi và tát tôi Chửi tôi là gái là đĩ này nọ chửi chỉ vì cái điện thoại còn gọi bố mẹ tồi là Thằng và Con tôi nghe được tức tối lắm vì xúc phạm bố mẹ tôi . Nên quyết ko đưa điện thoại cho T vì tôi luôn cầm đt t tôi bán hàng . Tôi ko đưa thì T mách mẹ T cuối cùng mẹ T quát nói và bảo tôi đưa cho T . Nhưng tôi ko đưa xúc phạm bố mẹ tôi như vậy tôi ko chịu được 
Xong cuối cùng tôi đưa tôi khóc ...... lần đó tôi bỏ qua rồi những lần sau nữa cãi nhau nhiều hơn chửi tôi tát tôi 
Có lần đánh tôi chửi tôi là Đĩ uh ksao nhưng chửi cả mẹ tôi như vậy . Anh ta có quyền gì chửi xúc phạm mẹ tôi . Mẹ tôi làm gì sai . Tôi nói thì T tát tôi , đánh tôi giữa nhà tôi chống cự thì bị T tát đánh đè người đánh tôi . Dù lúc đó bố T về có can nhưng T vẫn đánh tôi . Sau đó khi T dừng lại tôi vào phòng thực sự lần này đập đầu vào tường để kìm hãm sự ức chế tức giận trong ng tôi cũng chỉ là bình thường vì tôi ko nhớ mình đã phải tự đập đầu vào tường bao nhiêu lần rồi .
lúc đo mẹ T về và thấy tôi , tôi xin về nhà mẹ đẻ tôi nhưng ko đc 
Mẹ T bảo muốn chết thì về nhà mà chết đừng chết ở đây làm ô uế nhà tao 
Tôi như chết đứng khi nghe câu nói này từ người là mẹ chồng tôi .
..............
CÓ LẦN đi ăn quán tôi quên ko lấy đũa lau đũa cho T thì bị T chửi to ngay tại quán 
- Địt mẹ mày , mày ko biết đường lấy đũa cho tao ak 
Tôi chỉ biết ngậm miệng cuối xuống vì xung quanh bn người nhìn tôi....
..................cãi nhau quá nhiều , đánh tôi nhiều sao tôi chịu nổi nhưng kể với bố mẹ , bme tôi bảo thôi nhịn chịu đựng đi con . Tôi đành thương nghĩ bố mẹ đã phải chịu đựng đặc biệt là bố tôi vì bên nội tôi có 1 e út bố tôi li hôn rồi bị ngta nói này nọ , gia đình lục đục bên nội bố tôi phải chịu đựng tất cả bao nhiêu dè bỉu , tôi lại nhịn chịu đựng có ai hiểu tôi đau đớn tôi khổ sở ntn đâu 
Tôi còn biết kêu với ai nữa đâu .....
.......toan đánh tôi vì những điều nhỏ nhặt 
T lúc nào cũng nổ cũng khoe tiền luôn xem thường người khác , ko biết quý trọng tiền lúc nào cũng nghĩ mình hơn người khác , nhác làm ....những tính này mãi về đây rồi tôi mới thấy rõ con người T là ntn khác hẳn hoàn toàn khi quen tôi . 
......... xé quần áo rạch đồ tôi ... đánh tát, đấm , chửi xúc phạm có lẽ tôi đã quen ...... nhưng khi tôi ko cho quan hệ nữa T bóp tay tôi vặn cổ tay tôi để T thảo mãn thì lúc đó thực sự trong con người tôi lầ sự hận thù sự căm hận gê tởm ...........
Tôi đã nói chuyện vấn đề li dị nhiều lần lắm rồi và lần này tôi cương quyết tôi nghĩ kĩ và nói với bme tôi cũng như bme T 
Vì tôi ko thể chịu đựng đc nữa tôi cũng cạn tình rồi tôi muốn giải thoát tôi ko muốn đau đớn nhục nhã nữa 
.........nhưng tôi ko ngờ bme tôi ko ủng hộ vì tôi biết lòng tự trọng của bố mẹ tôi rất cao và bme tôi cũng đã chịu đựng nhiều chuyện trong gd và cũng khổ nhiều rồi . Nhưng bố mẹ ak con ko thể chịu đc nữa con ko còn tình với T nữa ...... tôi nói hết lòng mình nhưng bố mẹ vẫn ko đồng ý . 
Tôi quyết định bỏ đi tôi ko quan tâm gì cả miễn tránh ca đc cái con người này . ........ 1 lần 2 lần tôi chịu đc 
10 lần 20 lần thì tôi lam sao có thể .....
Sau tết thì tôi đi tôi ko muốn liên lạc ai ko bạn bè tôi đi làm và vẫn bán hàng thì T nhờ 1 ng bạn của T giả vờ mua hàng của tôi và tìm tôi đánh tôi ngay tại chỗ làm ....Anh luôn nhắn tin đe dọa tôi bảo nếu ko về a sẽ đánh e trai tôi ko cho gia đình tôi yên , anh bảo anh có tiền thì làm gì chẳng được . Anh nói vậy chỉ làm tôi càng có quyết tâm thêm thôi :) 
T lôi tên lên taxi về quê về nhà tôi và đánh tôi trên xe suốt quãng đường từ hà nội về thanh hóa , cứ hễ nói 1 câu T đấm tôi vào mặt tôi ko che hở ra là bị tát rồi đấm liên tục trên xe như vậy mặc dù có bạn của T và tài xế taxi nhưng cả 2 cười và ko hề can gì cả . Tôi bảo cho tôi xuống xe thì tài xế nói :
Ai trả tiền thì mới nghe đc :)
Vậy là tôi vẫn bị đấm đánh liên tục trên xe như vậy máu me thì khắp mặt ............cho đến khi về đến nhà nó chỉ xin lỗi bố mẹ tôi . 
Sau đó tôi ko biết bố mẹ nghĩ gì và nhốt tôi lại trong phòng , tôi xin bố mẹ cầu xin bố mẹ cho tôi li hôn nhưng bố mẹ vẫn gây sức ép và ko hề đồng ý .
Tôi có làm cách nào cũng vậy bố tôi cầm dao ra và nói chuyện , còn T xin lỗi tôi nhưng ko . Tôi sẽ tha thứ nhưng sẽ ko quay lại ko ba giờ tôi chỉ tha thứ để lòng tôi đc thanh thản ko phải khổ sở hay vướng bận về những gì tôi phải chịu đựng nữa .
1 tuần trôi qua bố mẹ tôi vẫn vậy lần nữa tôi quyết định sẽ đi đi và ko liên lạc cho đến thời gian gần đây bố mẹ mới nhắn tin cho tôi và đồng ý chấp nhận cho tôi li hôn và tôi mong đó là sự thật chứ ko phải lừa dối tôi . 
Từ tết tôi đã ko còn phải gặp anh ta cho đến giờ và tôi nghĩ sau lần này nữa giải quyết tất cả mọi thứ xong tôi sẽ tự do tôi sẽ ko bao giờ phải gặp lại cái con người này 
...............
còn rất nhiều nhưng tôi nghĩ thế này là quá đủ rồi tôi ko muốn nhắc gì thêm nữa ...
Nghĩ tới THỜI GIAN vừa trải qua tại 
cứ ngỡ là cơn ác mộng 
Khi tôi bảo a ta viết đơn li hôn thì a ta bảo a ta ko viết vì như thế a ta sẽ phải chia tài sản :) 
Anh ta ko muôn mang tiếng bỏ vợ , đến giờ tôi vẫn ko ngờ a ta nói đc những lời này 
ok Vậy thì để tôi tự viết tôi cần thoát giải thoát cho tôi chứ ko cần ai làm điều này nữa cả 
Tôi làm được vì tôi có thể làm lại cuộc đời mình cho đến giờ quyết định ly hôn của tôi vẫn ko hề sai dù cho ai có nói gì nghĩ gì Tôi vẫn nghĩ mình đang làm đúng ! :)
Còn tương lai còn dài của tôi , tôi làm lại được :) !
MiuMiu Lợn

No comments:


Get paid to share your links!