dailymotion

Thursday, January 19, 2017

CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NGUYỄN THỊ KIM NGÂN MẠ LỊ, BÔI NHỌ CÔNG GIÁO TRƯỚC TẾT.


Trong ngày 17/1/2017, Bà Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã cung cấp cho trang mạng tin tức VOV (Voice of Vietnam) một tấm hình bà đi thăm Tòa Giám Mục Giáo Phận Vĩnh Long.
Tấm hình bà Ngân cung cấp cho trang mạng VOV đưa lên là hình ảnh phòng tiếp khách có hình tượng ông HCM, phía sau 2 cái ngà voi mà bà Ngân cho là "khung cảnh" của phòng tiếp khách thuộc Tòa Giám Mục Giáo Phận Vĩnh Long.

Trong bài viết đính kèm hình còn ghi rõ là: "Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác đã đến thăm hỏi Tòa Giám mục giáo phận Vĩnh Long..."
Tấm ảnh này đã gây ngộ nhận và gây tranh cãi là Tòa Giám Mục Công Giáo lại đi hỗ trợ cho việc tàn sát môi sinh, triệt phá động vật hoang giã - Hơn nữa tại "phòng tiếp khách" của Tòa Giám Mục lại để hình tượng HCM thay cho hình Đức Chúa Chúa Giê-su.
Sự thật phòng tiếp khách này thuộc văn phòng Tỉnh Ủy Bến Tre chứ không phải là phòng tiếp khách của Tòa Giám Mục GP Vĩnh Long.
Thùy Trang mong mọi người chấm dứt tranh cãi chuyện đổ tội, cho rằng người Công Giáo "tàn ác với động vật hoang dã, hủy hoại môi sinh" - Hãy xem 2 links phía dưới để tìm hiểu sự thật.
(*) Hành động dơ dáy của bà Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân, đánh lận hình ảnh gây ngộ nhận - là một thủ đoạn dơ bẩn nhằm bôi nhọ người Công Giáo từ một trong Tứ Trụ thuộc chính quyền CSVN.
Nguyễn Thùy Trang
Xem nguồn :

No comments:


Get paid to share your links!