dailymotion

Monday, January 23, 2017

Gửi lũ khốn nạn công an tà quyền.


Một phụ nữ chân yếu tay mềm, 1 nách làm mửa mật để nuôi dậy 4 đứa con thơ. Mà chúng mày cho là phản động chống phá NN đc à ??? 
Trong tay chúng mày có quyền lực, có vũ khí tối tân, có cả quân đội . Sao chúng mày ko giỏi ra Trường Sa - Hoàng Sa mà đuổi đánh lũ giặc tàu, cướp bao nhiêu biển đảo và đất liền của người Dân Việt .Chúng mày có giỏi thì di bắt hết lũ quan tham ăn cướp hàng trăm nghìn tỷ đồng rồi trốn biệt ra NN .... chúng mày có tài giỏi thì bắt hết lũ cướp đường, cướp chợ đang rình rập túi tiền và tài sản của người Dân đi .... chúng mày ăn trắng mặc trơn đc Dân nuôi rồi giở trò hèn hạ, canh me và rình rập bắt 1 người phụ nữ chân yếu tay mềm, đơn lẻ, trong tay ko một tấc sắt ? 
Chúng mày có cha mẹ ko ??? Chúng mày có con cái ko ??? Sao lại làm đc cái việc ác nhân thất đức thế hả ?? 
Trời sẽ tru, đất sẽ diệt chết lũ chúng mày trong nay mai thôi .
Chúng mày nên nhớ 1 điều, chả có đảng phái nào tồn tại đc dài lâu cả, mà chỉ có Nhân Dân mới là trường tồn và vĩnh cửu ....nếu khôn hồn thì hãy quay đầu là bờ, đứng ngay về phía Nhân Dân, may là thì còn kịp ... chứ đừng để đến lúc Nhân Dân sẽ lôi chúng mày ra mà bằm từng thằng thì có hối cũng chả kịp đâu nhé .

No comments:


Get paid to share your links!