dailymotion

Wednesday, January 18, 2017

Công an rút súng bắn người 3 phát rồi bỏ trốn, nạn nhân nguy kịch.




(FB Vũ Đình Đạt) - Anh tôi tên Lê Minh Ngọc, trú tại số nhà 33 phố Huế, Hàng bài Hà Nội. Ngày hôm qua 16/1 lúc tối 21h có tới quán coffee trên đường Phan Bội Châu để uống nước. Trong khi đang uống nước có to tiếng với một cán bộ công an tên Cường sinh năm 1980 công an kinh tế quận Tây Hồ. Sau đó cán bộ công an rút súng và hành xử như côn đồ. Đuổi đánh và bắn 3 phát đạn vào người anh trai tôi. Hiện tại anh trai tôi vẫn trong cơn nguy kịch. Cán bộ công an tên Cường bỏ trốn khỏi hiện trường xảy ra sự việc. Ngày hôm nay một số mặt báo đã đưa tin nhưng chưa có thông tin chính thức đề cập tới cán bộ công an đã bắn anh trai tôi . MONG MỌI NGƯỜI CHIA SẺ ĐỂ LẤY LẠI CÔNG BẰNG CHO A TRAI TÔI .
DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH CÁN BỘ ĐÃ BẮN ANH TRAI TÔI HÀNH XỬ NHƯ CÔN ĐỒ ( mặc áo sơ mi trắng ). VÀ HÌNH ẢNH ANH TÔI KHI MỚI NHẬP VIỆN CẤP CỨU .
------------------------------------------------------------------------------
MỌI NGƯỜI CHIA SẺ ĐỂ LẤY LẠI CÔNG BẰNG CHO ANH TRAI TÔI.

No comments:


Get paid to share your links!